Đánh giá xe đạp thể thao tại nhà PS300 chính hãng - PT Home

Đánh giá xe đạp thể thao tại nhà PS300 chính hãng

Hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều dụng cụ luyện tập sức khỏe ở nhà. Nhưng chọn cho mình một chiếc xe đạp tập gym tại nhà PS300 chính hãng là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Xe đạp thể thao tại nhà là gì?

Xe đạp tập thể thao tại nhà

Một chiếc xe đạp tập thể thao tại nhà sẽ là công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho các bạn muốn tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe nhưng lại không có nhiều thời gian đến các phòng tập gym đấy.

Hiện nay, có rất nhiều loại xe đạp thể dục dành cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu 1 sản phẩm tốt, phù hợp với gia đình thì chưa hẳn đã có nhiều bạn làm được đâu.

Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà, dành cho bạn tập thể dục ở nhà đang có một thị trường tiêu thụ tiềm năng. Với thiết bị này bất kì bạn là ai vẫn có thể tập thể dục mọi thời gian trong ngày.

Hiện nay nhiều hộ gia đình đã đầu tư cho tổ ấm một chiếc xe đạp tập thể dục. Nâng cao sức khỏe và bảo vệ, phòng ngừa bệnh tật cho mỗi thành viên trong nhà. Thể dục còn giúp gắn kết tình yêu và sự đầm ấm, vui vẻ trong căn nhà nhỏ.

Thành phần cấu tạo của xe đạp thể thao tại nhà

Một chiếc xe đạp thể thao tại nhà sẽ có 5 phần như tay cầm, yên xe, khung xe, cuối cùng là bánh đà và nút tăng chỉnh độ nặng nhẹ

Tay cầm và yên của xe đạp được bọc cao su đệm tạo cảm giác thoải mái khi tập, và không bị chai tay nếu tập lâu.

Thanh trượt điều chỉnh được yên trước và ghế ngồi sau và mức tập phù hợp với nhiều người tập khác nhau. Xe đạp thể thao tại nhà phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều thể trạng khác nhau.

Với thiết kế bàn đạp SPD bạn có thể dừng tập ngay lập tức bất cứ lúc nào.

Khung máy thiết kế chắc chắn, phù hợp với không gian phòng tập.

Công dụng của xe đạp thể thao tại nhà

Đốt mỡ thừa

Trong hàng chục nghiên cứu y tế đã được tiến hành để nghiên cứu các lợi ích của việc đi xe đạp trong nhà. nghiên cứu , các chuyên gia tìm thấy rằng các tay đua xe đạp trung bình có thể tăng tỷ lệ trái tim của họ đến 80 phần trăm, được coi là “tuyệt vời” khi nói đến việc đốt cháy chất béo. Điều này đặc biệt quan trọng cho phần lớn việc đốt cháy chất béo xảy ra khi một người nhịp tim là vào khoảng 65-75 phần trăm công suất tối đa. Ngoài việc giảm chất béo, đi xe đạp trong nhà cũng là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo. Bằng cách tham gia vào một lớp học 60-phút, bạn có khả năng để ghi lên trên 1.200 calo.

Tăng cường sự dẻo dai cho đôi chân

Xe đạp trong nhà buộc phải sử dụng các nhóm cơ lớn nhất cơ thể: Glute (cơ mông), Quadriceps (cơ bốn đầu) và Hamstrings (cơ đùi sau), Lower Abdominal (cơ bụng dưới). Bằng cách tham gia vào một lớp học đi xe đạp, bạn có thể nhắm mục tiêu vào các nhóm cơ đã nói ở trên và cải thiện lưu lượng máu cho cơ thể. Ngoài ra, xe đạp trong nhà giúp cải thiện cơ bắp chân của bạn và tăng cường gân của bạn, trong đó cải thiện tổng thể sức mạnh chân.

Hỗ trợ hệ thống tim mạch

Đi xe đạp trong nhà là một bài tập lý tưởng để cải thiện hệ thống tim mạch của bạn. tim và phổi của bạn làm cho hệ thống tim mạch của bạn làm việc hiệu quả hơn. Đạp xe trong nhà cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể của bạn và làm tăng tốc độ trao đổi oxy trong máu. Theo thời gian, bài tập này sẽ giúp cải thiện tim và phổi hoạt động và tăng cường mức độ tập thể dục tổng thể của bạn.

Đi xe đạp trong nhà được xem là một bài tập thể dục không chịu tải, có nghĩa là cơ thể bạn không phải chịu gánh nặng của trọng lượng của cơ thể của các bạn trong suốt quá trình tập luyện. Vì đa số các bài tập được thực hiện trong khi ngồi, áp lực được lấy ra khỏi các khớp của bạn và bạn giảm nguy cơ chấn thương. Đây là điều mà ta phải thực hiện khi tham gia vào các hoạt động tim mạch khác như chạy.

Lợi ích khác xe đạp tập thể dục tại nhà

  • Các lợi ích khác của xe đạp trong nhà bao gồm
  • Không phải lo lắng điều kiện thời tiết
  • Không cần mua thiết bị tập thể dục đắt tiền
  • Có một người hướng dẫn và cổ động để cung cấp thêm động lực
  • Tập luyện trong một môi trường tập thể
  • Kiểm soát đầu ra lượng calori của bạn

 Đánh giá xe đạp thể thao tại nhà PS300 chính hãng

Xe đạp PS300 là một dụng cụ thể thao dành cho gia đình hay ở phòng gym đều hoàn toàn rất là hợp lí.

Cấu tạo của xe đạp thể thao tại nhà PS300 chính hãng

PS300 là thiết bị thể hình Impulse với thiết kế khung xe chắc chắn giúp quá trình tập luyện không bị rung lắc. Trọng lượng xe 61kg cùng 4 chân đế giúp cố định trên sàn tốt. Xe đạp Impulse PS300 chuyển động êm ái nhờ vào trọng lượng bánh đà lớn 20kg và ổ đĩa xích

Xe đạp tập Impulse PS300 có thể dùng cho gia đình và phòng tập thể hình chuyên nghiệp. Xe đạp Impulse PS300 di chuyển dễ dàng bằng 2 bánh xe phía trước. Yên xe và tay lái có thể điều chỉnh.

Tay cầm và yên xe được phủ một lớp cao su giúp người tập cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi tập luyện. Bàn đạp 2 chiều. Bàn đạp SPD có thể dừng ngay lập tức.

Tính năng nổi bật sản phẩm Xe đạp tập Impulse PS300

Tay cầm và yên của Impulse được bọc cao su đệm tạo cảm giác thoải mái khi tập, và không bị chai tay nếu tập lâu.

Thanh trượt điều chỉnh được yên trước và ghế ngồi sau và mức tập phù hợp với nhiều người tập khác nhau.

Với thiết kế bàn đạp SPD bạn có thể dừng tập ngay lập tức bất cứ lúc nào.

Khung máy thiết kế chắc chắn, phù hợp với không gian phòng tập.

xe đạp tập thể thao tại nhà chi tiết

Ưu điểm của xe đạp thể thao tại nhà PS300 chính hãng

Ưu điểm của dòng xe đạp tập thể dục

Dòng xe đạp tập PS300 có rất nhiều ưu điểm so với một chiếc xe đạp thông thường:

 Đạp xe thể dục mang lại sự an toàn khi sử dụng cho mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ cho đến người già.

So với đạp xe ngoài đường, bạn chỉ việc ở trong nhà và tập luyện đạp xe bất kể trời mưa hay trời nắng. Ngay lúc bạn mệt, bạn có thể nghỉ ngơi, uống một cốc nước rồi tập tiếp mà không cần phải chạy về nhà. Ngoài ra, bạn cũng không cần lo ngại xe đạp gặp những vấn đề như thủng lốp hoặc hỏng hóc.

Đối với những người cao tuổi, người có vấn đề về xương khớp thì xe đạp tập tại nhà cũng rất an toàn bởi nó sẽ làm giảm nguy cơ chấn thương hoặc căng thẳng.

Việc tập thể dục tại nhà thực sự sẽ giúp bạn an toàn hơn, ngăn ngừa được việc mắc các bệnh truyền nhiễm khi ra ngoài đường.

 Đạp xe đạp thể dục tại nhà khá dễ dàng:

Hầu hết mọi người đều biết đi xe đạp, và dù có không biết đi xe đạp thì việc dùng xe đạp tập thể dục tại nhà cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn nhìn qua một lần là đã có thể làm theo. Việc này đơn giản hơn là đi xe đạp hơn rất nhiều.

 Hiệu quả khi tập với xe đạp tập thể dục khá tốt

Nhiều người cho rằng, tập luyện với xe đạp tập không hiệu quả bằng đạp xe ngoài trời, hoặc máy chạy bộ hay đi bộ… Tuy nhiên, nếu bạn đạp xe đúng cách thì hiệu quả rất tốt. Xe đạp tập đáp ứng lợi ích quan trọng nhất của chế độ tập luyện: tăng cường sức khỏe, hoạt động cơ bắp và giảm hoặc duy trì trọng lượng.

Việc đi bộ, chạy bộ 20-30 phút trên máy chạy bộ có thể khó khăn nhưng lại dễ dàng khi đạp xe với bạn. Khi bạn đạp xe chu kỳ quay ngày càng nhiều, cơ thể của bạn bắt đầu đồng bộ hóa di chuyển và cánh tay của bạn để chân, và cơ thể để mắt phối hợp cải thiện. Và đi xe đạp không chỉ là một bài tập cho đôi chân. Trái ngược với nhận thức chung, đi xe đạp giúp xây dựng sức mạnh một cách toàn diện.

Nhược điểm của xe đạp thể thao tại nhà PS300 chính hãng

Nhược điểm của dòng xe đạp tập thể dục PS300

 Đạp xe đạp thể dục đốt cháy calo ít hơn so với chạy trên máy chạy bộ

So sánh với một chiếc máy chạy bộ, thực tế xe đạp tập sẽ đốt cháy ít calo hơn vì hầu hết trọng lượng của bạn được hỗ trợ bởi yên xe. Theo phân tích của các chuyên gia, bạn sẽ đốt cháy 148 calo trên một chiếc xe đạp tập sau 30 phút, nhưng sẽ đốt cháy đến 236 calo trên máy chạy bộ cho cùng một lượng thời gian. (với điều kiện bạn tập luyện đúng cách)

 Thương tích do sử dụng quá mức hoặc tập sai tư thế hay điều chỉnh yên và tay lái không hợp với vóc dáng – có thể đưa đến căng thẳng trên cùng lưng và đầu gối.

Đối với bất kỳ một loại máy tập nào, việc tập sai tư thế cũng như sai cách đều mang lại những hậu quả không tốt cho sức khỏe cũng như vóc dáng. Đối với xe đạp tập PS300, việc phát hiện ra mình sai là điều không dễ bởi ai cũng nghĩ rằng mình không thể nào tập sai được, nó đơn giản đến thế cơ mà! Bạn nên chú ý điều này.

 Đạp xe đạp giúp xây dựng sức mạnh một cách toàn diện. Nhưng vẫn tập trung lớn vào các cơ bắp lớn của chân nếu bạn ngồi tập luyện trên yên xe nhiều, cũng như không thay đổi tốc độ hay độ kháng lực đạp xe.

Nếu muốn tác động toàn thân thì bạn nên lựa chọn những mẫu xe đạp tập không có yên. Thường tập bằng xe đạp, bạn sẽ ngồi nhiều hơn là đứng, vì vậy, bộ phận hoạt động nhiều nhất là chân chứ không phải là toàn thân

Các chế độ tập luyện với xe đạp thể thao tại nhà PS300 chính hãng

THỨ NHẤT, NÓ GIÚP MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG BÀI TẬP ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Việc tập thể dục hiện nay đã trở thành một điều không thể thiếu đối với con người, đặc biệt là giới trẻ. Tập thể dục ở những nơi như công viên, vỉa hè dường như trở thành một bài toán khó bởi vấn đề thời gian và nhiều điều kiện thực tế khác. Khi bạn trang bị cho mình một chiếc xe đạp tập gym tại nhà thì vấn đề tập thể dục xe không còn là nỗi lo. Bạn có thể tranh thủ những thời gian rảnh rỗi để thực hiện những bài tập vận động cơ thể vô cùng hiệu quả nhờ sự hỗ trợ của chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà với thiết kế đạt chuẩn, thông minh.

THỨ HAI, LÀ TIỀN ĐỀ CHO BẠN CÓ ĐƯỢC MỘT THÂN HÌNH SĂN CHẮC, QUYẾN RŨ VỚI CÁC BÀI TẬP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Cân nặng là vấn đề mà nhiều người mắc phải bởi nhiều thói quen làm việc. Ăn uống cũng như luyện tập hàng ngày. Nhưng khi bắt đầu các bài tập với chiếc xe đạp tập gym, bạn sẽ vô cùng thích thú và hào hứng với các bài tập thể dục của mình. Các thói quen lười vận động từ đó cũng được giảm bớt và cơ thể sẽ dần được rèn luyện một cách thường xuyên, săn chắc hơn, dẻo dai hơn và đặc biệt là lượng mỡ thừa cũng không còn nữa.

Xe đạp tập thể thao tại nhà

THỨ BA, BÀI TẬP VỚI XE ĐẠP TẬP GYM GIÚP RÈN LUYỆN VÀ BẢO VỆ XƯƠNG KHỚP RẤT HIỆU QUẢ

Có thể bạn chưa biết, những bài tập vận động khi đi xe đạp có tác dụng rất tốt đối với hệ xương khớp. Đồng thời bảo vệ chúng tránh khỏi các triệu chứng bất thường như chật khớp, bong gân hay đau đầu gối. Với các thiết kế đạt chuẩn theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các thiết bị xe đạp tập PS300 được coi là những thiết bị rất tốt cho người muốn phục hồi vận động sau chấn thương ở chân như gãy xương, bong gân hay chật khớp rất an toàn và hiệu quả, đã được nhiều người kiểm chứng.

THỨ TƯ, TẬP THỂ DỤC BẰNG XE ĐẠP TẬP CHUYÊN DỤNG LÀ TIỀN ĐỀ QUAN TRỌNG GIÚP CON NGƯỜI PHÒNG TRÁNH NHIỀU CĂN BỆNH

Theo nghiên cứu của các bác sỹ thuộc Hội tim mạch học Việt Nam, các bài tập như đạp xe tại chỗ, đạp xe đường dài có tác dụng rất tốt trong việc phòng và điều trị các bệnh tim mạch. Khi đạp xe, cơ thể bạn sẽ có sự luân chuyển lượng máu và oxy một cách ổn đinh hơn, các cơ quan hô hấp cũng làm việc và được rèn luyện. Từ đó tăng khả năng điều trị các bênh về tim mạch khi bạn lựa chọn được chiếc xe đạp tập tốt nhất cho căn bệnh của mình.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi đưa ra mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn PT-Home chân thành cảm ơn.