Máy chạy bộ điện hãng nào tốt nhất? - PT Home

Máy chạy bộ điện hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường hết nay có rất nhiều hãng sản xuất máy chạy bộ. Việc lựa chọn máy chạy bộ của các hãng sản xuất là câu hỏi luôn được nghĩ ra đầu tiên khi chọn mua máy chạy bộ. Vậy máy chạy bộ điện hãng nào tốt? Hãy cùng PT HOME tìm hiểu nhé.

Tác dụng của chạy bộ

Ai cũng biết chạy bộ là một trong những cách vận động cơ thể giúp nâng cao sức khỏe thể lực và sự dẻo dai cho cơ thể. Bên cạnh đó, nhiều người đã chọn chạy bộ như một môn thể thao giúp giảm cân.

Nhưng thực tế, lợi ích của chạy bộ hoặc đi bộ hằng ngày không chỉ dừng lại ở đó. Ngoài việc giúp bạn đốt cháy mỡ thừa dưới da, những lợi ích ngầm của chạy bộ thường xuyên và có quy củ còn có tác dụng chữa bệnh, nâng cao sức khỏe cho tim mạch nữa.

Máy chạy bộ hãng giúp giảm cân

máy chạy bộ điện hãng nào tốt nhất

Trên khía cạnh giảm cân, chạy bộ là một phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, mức độ giảm cân sẽ tùy thuộc vào việc thời gian tập luyện cho mỗi ngày cũng như tốc độ bạn chạy. Không giống các hoạt động khác, chạy bộ là hoạt động mà bạn có thể thực hiện thường xuyên, liên tục để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Máy chạy bộ hãng cải thiện sức khỏe tim mạch

Chạy bộ cũng là một cách để nâng cao sức khỏe tim mạch. Khi bạn chạy bộ, máu được tuần hoàn tốt hơn, huyết áp cũng được điều hòa, các cholesterol xấu LDL – tác nhân chính gây bệnh xơ vữa động mạch cũng được giảm đi.

Trong khi đó lượng HDL – cholesterol tốt cho tim mạch lại tăng lên. Từ đó, bạn giảm được nguy cơ phát triển bệnh tim mạch. Thậm chí, chạy bộ cũng có tác dụng ngay cả với những người đã có tiền sử bệnh tim, và nhiều nghiên cứu đã chứng minh là chạy bộ có thể phục hồi nhanh sau cơn đau tim hoặc phẫu thuật.

Máy chạy bộ điện hãng tác dụng chữa bệnh tốt như thế nào

Nghe thì có vẻ hơi khó có liên quan khi nói đi bộ có tác dụng chữa bệnh. Nhưng đừng vội đánh giá thấp vai trò của chạy bộ nhé! Vì điều này đã được nhiều nghiên cứu của chuyên gia khẳng định.

Máy chạy bộ điện hãng tác dụng tích cực với công việc

Ngoài những lợi ích về sức khỏe thể chất, và bệnh tật thì đi bộ cũng có ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần và năng suất công việc. Mối liên quan chính là việc chạy bộ có thể giảm stress và tăng cường khả năng duy trì sự minh mẫn.

Nhờ đó, bạn có tập trung hơn trong công việc, tăng năng suất lao động cũng như đưa ra được quyết định sáng suốt. Nếu bạn không tin, bạn hãy thử chạy bộ một lúc cùng một bản nhạc yêu thích nào đó trong một ngày bạn stress xem? Chắc chắn sau 30 phút bạn sẽ thấy đầu óc được trút bớt đi nhiều muộn phiền.

Lợi ích của máy chạy bộ điện hãng

Có nhiều người thắc mắc rằng có nên mua máy chạy bộ không? Thực ra, chạy bộ ở ngoài, hay đến phòng gym, hay mua máy chạy bộ tại nhà thì đều tốt cả. Tuy nhiên, việc sỡ hữu máy chạy bộ tại nhà sẽ có những lợi ích nhất định. Trước hết bạn sẽ có thể chủ động hơn với quỹ thời gian eo hẹp của bản thân trường hợp bạn là người bận rộn.

Máy chạy bộ điện hãng nào tốt nhất 2020

1. Thông tin sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng P288.

Máy chạy bộ pthome p288

Tên máy                          : Máy chạy bộ đa năng dành cho gia đình PT HOME P288

Nhà nhập khẩu               : PT-FITNESS

Mã sản phẩm                  : P288

Trọng lượng máy           : 80 kg

Kích thước đóng hộp    :1824*920*395mm

Kích thước sử dụng      :1726*863*1437mm

Xuất Sứ                            : Đài Loan

Tình trạng                        : Còn hàng

2. Tính năng sản phẩm Máy chạy bộ điện đa năng P288.

Máy chạy bộ điện năng động cơ mạnh mẽ, tải trọng tối ưu:

Máy chạy bộ điện đa năng PT HOME P288 là mẫu máy chạy đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Được người dùng đánh giá cao, sản phẩm P288 có mọi tính năng hiện đại nhất mà các dòng máy chạy gia đình hiện nay đang không có.

Hệ thống giảm chấn:

Kết hợp với lò xo giảm chấn để bảo vệ người tập tránh tổn thương đến các khớp gối cho người tập có cảm giác an toàn và chân thật nhất.

Đặc biệt sản phẩm còn có phần mềm thông minh, cho phép kết nối với điện thoại dễ dàng. Hệ thống giảm chấn của P288 giúp giảm tiếng ồn

Diện tích gấp gọn:

Với diện tích gấp gọn chỉ 0.86m2 và trọng lượng siêu nhẹ 97kg.

Với bánh xe và pittong trợ lực được hỗ trợ đi kèm theo máy.

Máy chạy bộ PT HOME P288 thiết kế và giám định chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ.

Hãy đến với PT HOME của chúng tôi để tham khảo các mặt hàng dành cho gia đình mà bạn đang tìm kiếm và sắm cho mình một chiêc máy chạy hợp lí nhé