Top 5 máy chạy bộ thể dục giảm cân tại nhà - PT Home

Top 5 máy chạy bộ thể dục giảm cân tại nhà

Tập luyện với máy chạy bộ thể dục giảm cân tại nhà là một trong những hoạt động thể lực được yêu thích vì nó dễ thực hiện; phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và đốt cháy lượng calo lớn. Đặc biệt nó giúp nhiều phụ nữ có vóc dáng thon gọn; ổn định trọng lượng cơ thể. Khi chạy, toàn bộ cơ thể sẽ chuyển động theo từng bước chạy. Vì thế không chỉ có bắp chân, đùi tham gia vào hoạt động này, mà còn có cả cơ bụng, tay, cổ… nhờ đó tuần hoàn máu tốt hơn. Luyện tập thường xuyên kết hợp với chế độ ăn hợp lý là một phương pháp giảm béo hiệu quả.

Tác dụng của máy chạy bộ trong việc giảm cân

Chay-voi-may-chay-bo-the-duc-giam-can
Chạy bộ giúp có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân

Các sản phẩm máy chạy bộ hiện nay đều có màn hình hiển thị đa chức năng; giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát được các hoạt động tập luyện của mình. Từ đó có thể điều chỉnh được chế độ tập luyện mỗi ngày; đạt hiệu quả cao trong quá trình giảm cân

Máy chạy bộ thể dục hỗ trợ giảm cân:

Với thắc mắc chạy bộ bằng máy có giảm mỡ bụng không, câu trả lời ở đây hoàn toàn là có bạn nhé. Trên máy chạy bộ sẽ xuất hiện một tấm bảng điều khiển đi kèm các thông số có thể điều chỉnh được.

Người dùng có thể thay đổi tốc độ và độ dốc của máy chạy bộ; để giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo và chất béo dẫn đến kết quả giảm cân hiệu quả. Nhất là với những người đang đặt mục tiêu giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn, tập luyện thường xuyên, đúng cách với máy chạy bộ sẽ sớm mang lại cho bạn hiệu quả như ý.

Với máy chạy bộ tại nhà, bạn không cần bận tâm về vấn đề thời tiết: mưa, nắng, bão, tuyết. Dù thời tiết nào thì bạn vẫn thoải mái tập luyện ngay tại nhà; mà không làm gián đoạn quá trình luyện tập để giảm cân.

Tham khảo thêm: Tăng cơ giảm mỡ với máy chèo thuyền

Tăng cường sức khỏe:

Các bộ môn thể dục nói chung và chạy bộ nói riêng đều mang đến khả năng cải thiện sức khỏe; làm tăng sức bền, sự dẻo dai cho người tập luyện. Bạn có thể kết hợp nghe nhạc khi chạy bộ cũng giúp thư giãn khá tốt. Cùng với đó, những người mắc bệnh hoặc đã trị bệnh và đang trong giai đoạn phục hồi… Việc thực hiện các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ trên máy chạy bộ cũng giúp cơ thể cải thiện khá tốt.

Mang đến khả năng xây dựng cơ bắp:

Nghe có vẻ lạ nhưng đây là điều hoàn toàn có thể nhận được từ máy chạy bộ bạn nhé. Nguyên tắc đầu tiên để có được cơ bắp cuồn cuộn là phải đốt cháy mỡ thừa và giảm béo toàn thân. Do đó, bạn có thể bắt đầu từ máy chạy bộ; sau đó tiếp tục với các bài tập tăng cơ ngực, cơ tay, cơ đùi và cơ bụng 6 múi.

Cuối cùng, các bạn đều đã biết rằng ở Việt Nam hiện nay; nhất là các thành phố lớn thì mạng lưới giao thông khá phức tạp; tình trạng ô nhiễm bầu khí quyển ngày càng nặng; chính vì thế việc tập luyện ngoài trời mang lại cho bạn rất nhiều rủi ro không đáng có. Vì vậy, có thể nói máy chạy bộ là dụng cụ tập thể dục tại nhà tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Top 5 máy chạy bộ thể dục giảm cân tại nhà

Dưới đây là 5 mẫu máy chạy bán chạy nhất mà bạn có thể tham khảo để dinh cho minh

Máy chạy bộ PT300 Impulse

PT300 Impulse cung cấp một số tính năng tuyệt vời. Bề mặt chạy của máy chạy bộ được trang bị thêm hệ thống giảm chấn để giảm thiểu tác động đến mắt cá chân, lưng, hông,..Ngăn ngừa được tình trạng đau xương khớp xảy ra khi chạy trên bề mặt bê tông.

Máy Chạy Bộ Cao Cấp PT300 Impulse
Máy Chạy Bộ Cao Cấp PT300 Impulse

Đây là sản phẩm máy chạy Impulse với thân hình được thiết kế chắc chắn, thông minh, động cơ mạnh mẽ cùng động cơ AC 3HP liên tục, đạt đỉnh 5HP công suất. Ngoài ra, PT300 Impulse được trang Hệ thống đệm trên tay cầm mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện.

Giá bán tham khảo: 45.000.000

Máy chạy bộ P300

Máy chạy bộ P300 là mẫu máy chạy cho mọi gia đình hiện đại ngày nay; có thể gập gọn với diện tích chiếm dụng dưới 1m2. Được trang bj màn hình cảm ứng, kết hợp giải trí đa phương tiện. Đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy chạy bộ thể dục giảm cân P300
Máy chạy bộ P300 PT HOME

Giá bán tham khảo: 23.000.000

Máy chạy bộ P288

Thế hệ máy chạy bộ P288, là hệ thông máy chạy tiên tiến. Mô tơ mạnh mẽ, kết cấu bền bỉ, băng chạy rộng, được trang bị máy rung massage thư giãn. Kết hợp loa kép âm thanh sống động, hỗ trợ các cổng kết nối hiện tại.

Máy chạy bộ thể dục giảm cân gia đình P288
Máy chạy bộ P288 PT HOME

Giá bán tham khảo: 20.500.000

Máy chạy bộ JK890

Máy chạy bộ JK890 sử dụng động cơ công suất 3.0 mã lực mạnh mẽ. Phù hợp với mọi gia đình hay phòng gym với những đặc điểm vượt trội. Màn hình có thể di chuyển tiến lùi, lên xuống tùy theo chiều cao của mỗi người. Có thể gập gọn tối đa, diện tích chiếm dụng dưới 1m2, hoặc có thể gập nằm ngang với chiều cao 35cm.

Máy chạy bộ thể dục giảm cân JK890
Máy chạy bộ JK890

Giá bán tham khảo: 31.000.000

Máy chạy bộ RT500

Máy chạy bộ RT500 Impulse có thiết kế khung máy bằng thép chống gỉ. Độ dốc của bàn chạy có thể điều chỉnh tới 15% với mức độ mỗi lần tăng là 0,5%. Màn hình hiển thị 7 LED + Matrix 16×40, nền đen với các dữ liệu : Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, độ nghiêng, biểu độ đo nhịp tim và độ tuổi tương ứng, các chế độ điều chỉnh lựa chọn bài tập, lượng calo tiêu thụ, quạt gió.

Máy chạy bộ RT500
Máy chạy bộ RT500 Impulse

Ngoài ra, RT500 Impulse được trang bị thêm đệm giảm chấn giúp người tập tránh được các tác động không tốt lên xương khớp trong quá trình tập luyện.

Giá bán tham khảo: 56.000.000

Hy vọng với bài viết trên sẽ đem lại cho bạn một chút thông tin bổ ích về máy chạy bộ thể dục giảm cân và những tác dụng mà chạy bộ mang lại đối với cơ thể. Nếu có nhu cầu mua dụng cụ tập gym tại nhà như tạ đơn, xà đơn, ghế tập bụng, ghế tập tạ đa năng, giàn tập đa năng,… hãy liên hệ ngay với PTHOME để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất.