CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA PT-HOME - PT Home

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA PT-HOME

1. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
– Thẻ bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

  • Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Thẻ bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của PT HOME.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của PT HOME sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

2. Thời hạn bảo hành:

  • Ghế Massage
    Khung ghế: bảo hành 06 năm
    Motor, bo mạch : bảo hành 02 năm
    Phần da : bảo hành 02 năm
    Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày.
  • Xe đạp, Xe trượt tuyết
    Khung máy, đĩa, đồng hồ: bảo hành 01 năm
    Các phụ kiện bằng xốp, cao su, nhựa: bảo hành 06 tháng
  • Máy chạy bộ
    Khung máy: bảo hành 05 năm
    Motor : bảo hành 03 năm
    Bảng mạch : bảo hành 02 năm
    Các linh kiện khác: bảo hành 01 năm
    Các phụ kiện bằng xốp, cao su: bảo hành 06 tháng
    Bảo hành 1 một 1 trong vòng 15 ngày.

3. Phương thức áp dụng bảo hành

  • Địa điểm bảo hành:
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại lý / Điểm bán của PT HOME / Hotline CSKH theo thông tin trong Thẻ bảo hành.
  • Thời gian thực hiện bảo hành:
    Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm.

                                                                                                                            Phê Duyệt

TỔNG GIÁM ĐỐC (Đã ký)

 

 

Tags: