Địa chỉ bán máy chạy bộ tại Thái Nguyên - PT Home

Địa chỉ bán máy chạy bộ tại Thái Nguyên

Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán máy chạy bộ tại Thái Nguyên chất lượng, giá tốt cho gia đình mình tập luyện hoặc trang bị cho phòng tập thể hình? Tuy nhiên bạn chưa biết địa chỉ bán máy chạy bộ nào tốt, đáng tin cậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Có mặt trên thị trường trong gần 4 năm nay PTHOME – tiền thân là PT FITNESS – Địa chỉ uy tín bán máy chạy bộ tại Thái Nguyên chuyên cung cấp các loại máy chạy bộ và dụng cụ tập gym chính hãng, giá tốt đến các gia đình và phòng tập. Các khách hàng đã lựa chọn địa chỉ này là điểm dừng chân để chọn những máy chạy bộ phù hợp và họ cảm thấy hài lòng và tin tưởng với thương hiệu này.

Mua máy chạy bộ tại PTHOME Thái Nguyên bạn sẽ nhận được những gì?

Với tiền thân là Công ty TNHH PT FITNESS chuyên phân phối thiết bị thể thao thể hình chuyên nghiệp; phân phối độc quyền nhãn hiệu Impulse tại Việt Nam.

Chính vì thế mà mọi người hoàn toàn yên tâm khi một thương hiệu lớn đến gần hơn với mình và dễ dàng tìm mua được máy tập tốt hơn so với trước đây. Bởi vì khi bỏ ra một khoảng tiền khá lớn để sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ thì thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và các quyền lợi khác tốt hơn.

Địa chỉ của PT HOME nằm ngay gần trung tâm thành phố thuận tiện về giao thông cho mọi người tìm đến hơn. Việc giao hành và bảo hành các sản phẩm máy chạy bộ tại Thái Nguyên nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi đảm bảo nhu cầu cho khách hàng được đáp ứng tốt nhất.

Các loại máy chạy bộ được phân loại theo mức giá, chức năng và thương hiệu nên khách hàng dễ dàng nhận biết và so sánh sao cho dễ dàng tìm được sản phẩm thích hợp.

Ngoài ra PT HOME còn phân phối đa dạng sản phẩm tập luyện và chăm sóc sức khỏe nhập khẩu như ghế massage, xe đạp phòng gym, giàn tập tạ đa năng,…Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình chu đáo trước khi đưa chọn máy tập thể dục cho riêng mình.

Chọn nơi bán máy chạy bộ tại Thái Nguyên bạn cần chú ý gì

Để mua được máy tập tốt và phù hợp nhất cho mình thì bạn có thể tham khảo và áp dụng một số tư vấn của PT HOME tại bài viết này.

1. Xác định nhu cầu sử dụng khi mua máy chạy bộ

Cần xác định nhu cầu trước khi tim nơi bán máy chạy bộ tại thái nguyên
Cần xác định nhu cầu của bản thân và gia đình trước khi mua máy chạy bộ

Hiện nay, hầu hết nhu cầu của mọi người chủ yếu tập trung xoay quanh các yếu tố sau:

  • Máy chạy bộ để sử dụng cho gia đình, văn phòng hay phòng gym?
  • Thời gian sử dụng máy chạy trong ngày là bao nhiêu lâu?
  • Số lượt người tập trung bình mỗi ngày là bao nhiêu?
  • Trọng lượng tối đa của người tập khi sử dụng?

Xác định được những nhu cầu này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định chọn loại động cơ, kích thước hay trọng lượng tối đa khi sử dụng,…

2. Xác định kinh phí khi mua máy chạy bộ

Để có thể chọn mua cho mình chiếc máy chạy bộ phù hợp thì bạn cũng cần phải xác định được khoản ngân sách mà mình định bỏ ra. Khi xác định được ngân sách thì bạn nên lên danh sách, tổng hợp lại những mẫu máy có mức giá nằm trong khoảng chi phí đầu tư của mình. Để từ đó lấy làm căn cứ đánh giá và lựa chọn ở các bước tiếp theo.

3. Lựa chọn thương hiệu bán máy chạy bộ tại Thái Nguyên.

Trên thị trường hiện nay hầu hết là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ.  Và có rất nhiều thương hiệu nhập khẩu với giá thành, chất lượng khác nhau. Máy chạy chính hãng có, hàng giả hàng nhái cũng có. Câu hỏi máy chạy bộ hãng nào tốt cũng luôn được mọi khách hàng quan tâm. Hiện này nơi bán máy chạy bộ tại Thái Nguyên gồm có các thương hiệu uy tín như Hoist, Star Trac, Impulse, PT HOME, ….

4. Thông số kỹ thuật của máy chạy bộ

  • Động cơ: Công suất của động cơ máy chạy bộ dao động từ 2.5-5.0HP. Đây là bộ phận đảm bảo cho các máy chạy bộ điện hoạt động. Động cơ tốt sẽ giúp cho máy chạy êm, khỏe và hạn chế tiếng ồn đồng thời tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
  • Băng tải (thảm chạy): Mọi người sẽ thực hiện các bài tập thể dục đi bộ, chạy bộ trên hệ thống băng tải. Do đó kích thước băng tải sẽ quyết định đến sự thoải mái, an toàn khi tập luyện của mọi người. Băng tải máy chạy bộ đảm bảo đủ rộng thoải mái thường ít nhất từ 38-40cm đến 46cm.
  • Thời gian bảo hành: Đây là chính sách quy định của cửa hàng bán máy tập thể dục. Thời gian bảo hành cao càng đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng. Thông thường sản phẩm của PTHOME được bảo hành từ 3-5 năm.
  • Thông số kích thước: Kích thước lắp đặt máy chạy bộ là một trong những tiêu chí khi mua máy tập của một số gia đình. Bởi vì dựa vào diện tích không gian lắp đặt để xem có phù hợp với máy tập bạn lựa chọn hay không.

Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi bán máy chạy bộ tại Thái Nguyên uy tín và chất lượng dể lựa chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58

Địa chỉ: 651 CMT8 – TP Thái Nguyên