Địa chỉ mua ghế massage tại Thái Nguyên uy tín nhất - PT Home

Địa chỉ mua ghế massage tại Thái Nguyên uy tín nhất

Phương pháp massage, bấm huyệt có tác dụng vô cùng hiệu quả đối với sức khỏe. Những tác động này giúp cơ thể thư giãn, góp phần cải thiện tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho bạn. Cơ thể được mat xa thường xuyên bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được sự thay đổi về mặt sức khỏe. Khi công việc hiện đại đầy bận rộn, thời gian dành cho công việc & gia đình đã chiếm hết, ít ai quan tâm tới sức khỏe của mình.

PT HOME – Ghế massage AKIRA công nghệ Nhật Bản uy tín tại Thái Nguyên

Ghế massage được đánh giá là một mặt hàng chăm sóc sức khỏe cao cấp mang đến các phương pháp massage ngay tại nhà vô cùng thoải mái, hiệu quả thư giãn, trị liệu sức khỏe tuyệt vời.

Trên ghế massage không chỉ tích hợp các bài massage truyền thống, mà còn tích hợp các bài massage không trọng lực, massage thư giãn theo nhịp điệu, massage nhiệt…không chỉ giúp thư giãn tinh thần mà còn giúp hồi phục thể trạng sức khỏe nhanh chóng.

Để thuận tiện cho người dân Thái Nguyên được trải nghiệm; mua sắm sản phẩm ghế massage Akira chính hãng; giá chuẩn nhất trên thị trường. PT HOME là cửa hàng phân phối sản phẩm massage Akira chính hãng tại cửa hàng số 651 đường Cách Mạng Tháng 8 – Thành phố Thái NguyênCửa hàng nằm tại vị trí nơi tập trung dân cư khá đông đúc, giao thông thuận tiên cho người dân tại Thái Nguyên cũng như các tỉnh lân cận dễ dàng đến cửa hàng để xem trực quan và mua sản phẩm.

"Các

Mua ghế massage tại PTHOME Thái Nguyên sẽ nhận được những gì

Mua ghế massage Akira , bạn được cam kết sản phẩm chính hãng; được nhập khẩu nguyên chiếc, máy bền đẹp, chắc chắn. Tiện lợi hơn với người dân, nếu bạn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng không chỉ cam kết đúng giá như trên website mà còn thuận tiện hơn trong vận chuyển và bảo hành sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn có thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp Hotline sẽ được giải đáp chi tiết. Đội ngũ kỹ thuật viên, giao hàng, bảo hành luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

"<yoastmark

Về sản phẩm của ghế massage Akira bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Sản phẩm ghế massage được thiết kế dựa trên khí hậu và cấu trúc sinh lý học của người Việt. Ghế thường làm bằng chất liệu da PU cao cấp; không lo bong tróc hư hỏng, khử mùi tốt, dễ vệ sinh. Khung máy làm bằng sắt vô cùng chắc chắn chịu tải lên tới 120kg.

Ghế massage Akira tại Thái Nguyên
Ghế massage Akira công nghệ Nhật Bản được thiết kế theo vóc dáng cơ thể con người và có khả năng quét cơ thể thông minh

Những lúc mệt mỏi hay căng thẳng bạn chỉ cần nằm thư giãn massage trên ghế 15 phút là mệt mỏi gần như tan biến, hồi phục cơ thể nhanh nhất cho bạn.

Nếu bạn đang ở Thái nguyên, hãy tới showroom để được trải nghiệm và tư vấn về ghế massage tại Thái Nguyên ngay thôi nào.

>> Tham khảo thêm: Bộ tạ đa năng chính hãng, giá tốt

Thông tin chi tiết showroom Akira – PTHOME Thái Nguyên:

Địa chỉ: Số 651 đường Cách Mạng Tháng 8 – Thành phố Thái Nguyên

SĐT: 0988 666 222