Top 5 khung gánh tạ đa năng tốt nhất 2021 - PT Home

Top 5 khung gánh tạ đa năng tốt nhất 2021

Nhịp sống bận rộn của đô thị đôi khi khiến chúng ta không còn thời gian cho việc tập luyện thể thao, tới các phòng gym, thể hình để luyện tập. Thay vào đó, nhiều người ưu tiên việc tập luyện tại nhà hơn. Trong vài năm trở lại đây, tập luyện với giàn tạ đa năng tại nhà được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sự tiện lợi cũng như tác dụng hết sức tuyệt vời. Vậy bạn đã biết sản phẩm khung gánh tạ đa năng nào chất lượng, hợp túi tiền của bản thân hay chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 khung gánh tạ đa năng tốt nhất 2020 nhé.

Khung gánh tạ đa năng là gì?

Khung gánh tạ đa năng

Khung gánh tạ đa năng là sản phẩm máy tập Gym đáng để bạn bỏ tiền sắm về cho phòng tập của mình. Không chỉ đơn thuần là khung tập gánh tạ, như một mẫu giàn tạ đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và diện tích để mua sắm những dụng cụ thể hình cần thiết khác.

Các chi tiết cấu tạo của khung tập gánh tạ đa năng đều được thiết kế một cách khoa học và tỉ mỉ đến từng chi tiết, giúp nó tạo nên sự yên tâm cho người sử dụng. Hộp thép dày tới 1,8 mm khiến nó có khả năng chịu được những mức tải cực lớn, thích hợp cho lực sĩ chuyên nghiệp sử dụng tập luyện tại nhà. Khung tập xà đơn xà kép hay thanh dẫn hướng đòn gánh tạ đều được cấu tạo hợp lý và chắc chắn khiến cho khung gánh tạ hoạt động trơn tru và dễ sử dụng.

Thành phần cấu tạo của khung gánh tạ đa năng

Khung gánh tạ đa năng bao gồm các chức năng tập luyện: Gánh tạ, tập xà đơn xà kép, tập kéo xô, kết hợp ghế tập tạ đa năng để tập đẩy tạ, tập xô tay. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng dụng cụ treo bao đấm tập boxing, tập đấm phản xạ mà không sợ rung lắc.

  • Sử dụng khung thép hộp 70 x 50 mm, độ dày thép 1.8 mm, sơn tĩnh điện cao cấp
  • Khung gánh tạ đã bao gồm thanh tạ đòn 2,2m với lỗ tạ D50 mm.
  • Diện tích lắp đặt: 1360 x 2100 x 2150 mm. Trọng lượng 106 kg
  • Khung tập gánh tạ đa năng K8 được đóng gói thành 2 kiện kích thước: 1630 x 500 x 220 mm và 2125 x 460 x 140 mm.
  • Phụ kiện kèm theo bao gồm: Đai tập xà đơn, bóng phản xạ, dây thừng kéo xô và đệm cao su lót vai gánh tạ.

Khung gánh tạ đa năng là thiết bị tập luyện lý tưởng để lắp đặt tại phòng Gym cao cấp hoặc phòng tập tại nhà.

Công dụng của khung gánh tạ đa năng

Bài tập gánh tạ giúp săn chắc cơ mông, đùi

Một trong các bài tập với giàn tạ đa năng phổ biến nhất hiện nay là bài tập gánh tạ. Bài gánh tạ giúp phát triển cơ mông, săn chắc cơ đùi trước và đùi sau. Các bước tập cụ thể như sau:

Đẩy ngực là một trong các bài tập với giàn tạ đa năng giúp phát triển cơ ngực 

Tập luyện với tạ tập tay là một trong những bài tập ngực giúp tăng cơ ngực, săn chắc vùng vai và ngực. Ngoài bài tập đẩy ngực ngang, bạn có thể điều chỉnh ghế tập dốc lên trên hoặc dốc xuống dưới để tập động tác đẩy ngực trên hoặc đẩy ngực dưới. Các bước tiến hành giống như đẩy ngực ngang.

Bài tập kéo xô để phát triển cơ xô

Một trong các bài tập với khung gánh đa năng chắc chắn không thể bỏ qua bài tập kéo xô trước và sau. Các bài tập kéo xô có tác dụng săn chắc cơ xô, cơ lưng giữa, cơ vai và cơ bắp tay trước.

Đối với bài tập kéo xô sau, bạn ngồi ngược lại trên ghế và cũng thực hiện tương tự như bài tập kéo xô trước trên đây.

Bài tập phát triển cơ tay 

Cơ tay cũng sẽ được phát triển nhanh chóng nếu bạn luyện tập bài tập cơ tay thường xuyên với giàn tạ đa năng. Các bước thực hiện bài tập cơ tay như sau:

Bài tập đá đùi với giàn tạ đa năng

Bài tập đá đùi giúp săn chắc cơ đùi trước, cơ đùi sau cũng là một trong các bài tập với giàn tạ đa năng được nhiều người áp dụng đạt hiệu quả.

Top 5 khung gánh tạ đa năng hot nhất 2021

Khung gánh tạ Impulse SL7009

Khung gánh tạ Impulse SL7009

Tại sao bạn quyết định chọn sản phẩm khung gánh tạ Impulse SL7009?

Khung gánh tạ Impulse SL7009 có thiết kế đặc biệt, ống thép cứng cáp, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho phòng gym của bạn.

Sản phẩm khung gánh tạ đa năng đã được nâng cấp về chất liệu và cấu tạo, giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chi phí đầu tư.

Ngoài ra, khung gánh tạ Impulse này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng dặt vào bất cứ không gian phòng tập nào. Bên cạnh đó, chân đế tròn có cấu tạo đặc biệt, giúp sản phẩm trụ vững ở một vị trí thật thăng bằng dù địa hình phòng tập không bằng phẳng.

Đây chính là mặt hàng có giá trị sử dụng cao nhưng vẫn tối ưu về chi phí mà bất cứ chủ phòng gym nào cũng nên lưu tâm. Sản phẩm khung gánh tạ Impulse SL7009 sẽ mang đến cho khách hàng của bạn sức khỏe cường trắng, cơ bắp săn chắc và thân hình thon gọn… đáp ứng được nhu cầu tập luyện và làm đẹp của tất cả mọi người.

Đặc điểm nổi bật khung gánh tạ Impulse SL7009

Sản phẩm khung gánh tạ giá rẻ này còn có một tên gọi khác là dòng máy robot.

Sản phẩm có thiết kế với 2 màu chủ đạo đỏ và đen làm tăng thêm sự mạnh mẽ, chắc chắn cho phòng tập.

Dòng tạ rời không có trợ lực giúp người tập tăng cường hiệu quả vào các cơ với khối lượng tạ linh hoạt.

Luyện tập với khung gánh tạ Impulse SL7009 mỗi ngày sẽ giúp cơ thể nam giới trở nên khỏe khoắn và săn chắc cơ bắp. Còn nếu là nữ sẽ có cơ bụng dẻo dai và đẹp theo thời gian.

Những ai tập luyện với khung gánh tạ Impulse SL7009 cũng sẽ cải thiện được các cơ và xương khớp, phòng chống đau nhức và tê bì chân tay, tăng tuần hoàn máu và cải thiện tinh thần của chính bạn.

Hiện tại, khung gánh tạ giá rẻ đa năng này đang được bán chính thức tại cửa hàng của PT-Home, nếu bạn liên hệ ngay trong hôm nay sẽ được sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Khung gánh tạ Impulse SL7014

Khung gánh tạ Impulse SL7014

Tại sao bạn quyết định chọn sản phẩm khung gánh tạ Impulse SL7014

Những thiết bị phòng tập thể hình Impulse cao cấp sẽ giúp phòng gym của bạn nâng cao được chất lượng với các Thượng Đế. Và sản phẩm khung gánh tạ Impulse SL7014 có thể làm được điều đó!

Chiếc máy tập đa năng này được làm từ khung thép chất lượng tốt, mang đến sự chắc chắn cho người sử dụng dù bạn luyện tập ở cường độ cao suốt nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày.

Chiếc máy tập nhập khẩu này có thiết kế đẹp mắt và kích thước nhỏ gọn, giúp tối ưu không gian luyện tập nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời

Luyện tập với khung gánh tạ Impulse SL7014 mỗi ngày sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe cơ bắp, tươi mới tinh thần và làm cho 3 vòng trở nên thon gọn.

Đặc điểm nổi bật khung gánh tạ Impulse SL7014

Sản phẩm khung gánh tạ Impulse SL7014 mang thiết kế hiện đại và chắc chắn, thích hợp với những phòng tập đang được lắp đặt các loại máy tập robot chất lượng cao.

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn và phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ và trầy xước hiệu quả. Ngoài ra, lớp sơn này còn giúp máy tập nâng cao tuổi thọ qua nhiều năm sử dụng.

Khung giánh tạ nhập khẩu này được thiết kế từ khung thép dày chắc chắn, giúp chịu lực tốt và dễ sử dụng, thuận tiện cho người tập trải nghiệm nhiều mức độ luyện tập khác nhau.

Luyện tập với khung gánh tạ Impulse SL7014 mỗi ngày sẽ giúp bạn rèn luyện cơ bắp, tái tạo cơ bả vai và cơ chân hiệu quả, mang đến sức khỏe tốt và một vóc dáng cân đối cho bạn.

Khung gánh tạ Impulse IT7001

Khung gánh tạ đa năng IT7001

Tại sao bạn quyết định chọn sản phẩm khung gánh tạ Impulse IT7001

Sản phẩm khung gánh tạ Impulse IT7001 được thiết kế vô cùng hiện đại, giúp việc tập luyện của tất cả mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Sản phẩm khung gánh tạ đa năng giá rẻ có kích thước nhỏ gọn và có màu sắc ấn tượng, mang đến vẻ ngoài độc đáo cho phòng Gym của bạn.

Chiếc khung gánh tạ này còn được thiết kế chân trụ vững vàng, dễ dàng ổn định vị trí trên bất cứ địa hình phòng tập nào.

Bên cạnh đó, với bề mặt bóng loáng và không phai màu theo thời gian, sản phẩm sẽ bền lâu và phát huy tác dụng suốt một thời gian dài, giúp bạn phục vụ khách hàng tốt nhất nhưng vẫn tối ưu được chi phí đầu tư hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật khung gánh tạ Impulse IT7001

Sản phẩm khung gánh tạ Impulse IT7001 thuộc dòng IT, có thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, thích hợp dùng cho phòng tập lớn.

Khung gánh được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm đẹp lên trong thấy.

Với trọng lượng vừa đủ, chiếc khung gánh tạ giá rẻ này khá dễ sử dụng, ăn toàn và dễ điều chỉnh cho các bài tập tối ưu.

Chân đế của khung gánh tạ Impulse IT7001 được làm bằng đệm cao su nhằm ngăn ngừa sản phẩm bị trượt khi đặt vào bất cứ địa hình phòng tập nào, đồng thời để tránh va chạm trong khi luyện tập hoặc vận chuyển.

Khung gánh trợ lực Smith CF3753 Hoist

Khung gánh tạ đa năng CF3753

Các tính năng chính của khung gánh trợ lực CF 3753 Smith:

Chuyển động tuyến tính hơi góc cạnh cho phép bạn chuyển động tự nhiên hơn mà không bị căng đầu gối hoặc lưng khi bạn nâng

Cơ chế chốt EZ LOC: tự động khóa và mở khóa thanh tạ Olympic và hệ thống an toàn để có trải nghiệm dễ dàng hơn, an toàn hơn

Điều chỉnh dễ dàng: điều chỉnh các điểm dừng an toàn bằng một tay để bạn có thể quay lại nâng tạ và xây dựng những cơ bắp tuyệt vời đó

Giá đỡ tấm: 10 chốt trọng lượng ở mặt bên của máy ta có thể lưu trữ tối đa 1.350 lbs. đĩa cân để thuận tiện hơn

với trọng lượng khởi điểm là 25 lbs. – chỉ là khởi đầu cho người tập tạ nghiêm túc

Tùy chọn màu sắc: chọn giữa khung trắng bạch kim hoặc trắng có kết cấu cho Máy CF 3753 Smith

Với khung gánh trợ lực CF3753 bạn có thể

Tận dụng tối đa thiết bị bền và được chế tạo để tồn tại lâu dài

Cảm thấy thoải mái và được hỗ trợ khi bạn thực hiện đại diện

Hãy tận hưởng những chiếc máy vừa đẹp vừa dễ sử dụng

Chiêm ngưỡng phòng tập gym tại nhà giống dân chuyên nghiệp

Khung gánh tạ Impulse IT7033

Khung gánh tạ đa năng IT7033

Tại sao bạn quyết định chọn sản phẩm khung gánh tạ 3D Impulse IT7033

Sản phẩm khung gánh tạ 3D Impulse IT7033 có thiết kế đặc biệt mang nhiều ưu điểm của một chiếc máy tập thể hình chuyên nghiệp và hiện đại, giúp khách hàng trải nghiệm những giây phút tập luyện thật thú vị.

Luyện tập với khung gánh tạ giá rẻ mỗi ngày sẽ giúp cơ thể người tập săn chắc và dẻo dai, tăng cường sức bền và độ căng cơ, mang đến vóc dáng hoàn hảo và tinh thần phấn chấn cho người tập.

Chiếc khung gánh đa năng này còn có thiết kế khá hoàn thiện khi phần chân đế được bọc cao su để giữ thăng bằng khi sản phẩm được đặt trên bất kỳ sàn tập nào.

Có thể khẳng định, khung gánh tạ 3D Impulse IT7033 này phù hợp với mọi nhu cầu của một phòng tập Gym chuyên nghiệp. Bạn có thể trang bị sản phẩm này cho phòng gym tại nhà, phòng gym công ty hay phòng gym thương mại đều rất hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật khung gánh tạ 3D Impulse IT7033:

 Sản phẩm khung gánh tạ đa năng 3D Impulse IT7033 này được làm bằng chất liệu thép không gỉ; được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài bóng loãng và bền bỉ theo thời gian.

Bên cạnh đó, tập luyện với chiếc máy khung gánh tạ có thể điều chỉnh cho các bài tập được tối ưu, phù hợp với thể trạng của bản thân.

Chân đế có gắn đệm cao su ngăn ngừa khỏi bị trượt và va chạm trong khi luyện tập hay vận chuyển.

Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay liên hệ về cho cửa hàng PT-Home để được tư vấn miễn phí và giao hàng ngay trong ngày nhé!

Trên đây là một số thông tin của PT-Home mong rằng nó sẽ có ích cho bạn, PT-Home chân thành cảm ơn.