Top 5 máy chạy bộ siêu mỏng hot nhất 2021 - PT Home

Top 5 máy chạy bộ siêu mỏng hot nhất 2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các phương pháp rèn luyện sức khỏe tại nhà và nhiều người đã chọn cách mua một chiếc máy chạy bộ siêu mỏng để rèn luyện sức khỏe cho chính mình.

Máy chạy bộ siêu mỏng là gì?

Máy chạy bộ siêu mỏng

Là dòng máy chạy bộ tại nhà giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng, siêu nhẹ giúp bạn có thể cất vào gầm ghế sofa, gầm giường sau khi sử dụng. Cảm biến điều khiển thông minh dựa trên tốc độ của bạn. Công nghệ hấp thu lực, giảm thiểu chấn động lên khớp và tránh chấn thương cho người tập. Màn hình LCD hiển thị thời gian, quãng đường, số bước chân đã chạy.

Động cơ hoạt động êm ái, giảm 50% tiếng ồn. Tải trọng tối đa 120 kg. Khung sườn bằng chất liệu hợp kim cực kỳ chắc chắn, bạn sẽ sở hữu một vóc dáng lí tưởng, một cơ thể khỏe, mạnh mà không phải đi đâu xa. Không cần đến phòng tập gym hay ra ngoài trời trong thời tiết oi bức này. Chỉ cần dành ra 30 phút mỗi ngày với chiếc máy chạy bộ siêu mỏng.

Thành phần, cấu tạo của máy chạy bộ siêu mỏng

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển là cấu tạo máy chạy bộ không thể thiếu. Nó bao gồm hệ thống đồng hồ hiển thị thông số, các phím điều khiển và các bo mạch điều khiển. Một bo mạch trên đồng hồ sẽ nhận lệnh và truyền xuống bo mạch vận hành ở dưới hộp motor.

Khung máy

Thông thường khung máy của cấu tạo máy chạy bộ siêu mỏng được làm từ chất liệu thép không gỉ có lớp sơn tĩnh điện. Các mẫu máy khác nhau sẽ có cấu tạo khung máy khác nhau. Tuy nhiên tất cả khung máy chạy bộ điện đều phải áp dụng những tiêu chuẩn chất lượng chung.

Bo mạch chủ+

Bo mạch của máy chạy bộ điện là một hệ thống phức tạp. Chúng bao gồm các diot, bán dẫn, chip vi xử lý, cảm biến tốc độ máy chạy bộ… được lắp trên một bảng mạch truyền dẫn. Bộ phận này sẽ nhận tín hiệu, mã hóa và giải mã tín hiệu từ bảng điều khiển đưa xuống động cơ, các trục khớp hoạt động theo yêu cầu của người điều khiển.

Bộ chuyển động (Motor máy chạy bộ)

Bộ chuyển động bao gồm motor máy chạy bộ, dây curoa, thảm tập. Đây là phần là quan trọng nhất đối với máy chạy bộ đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định.

Bộ chuyển động cần đảm bảo cho thảm tập chạy chuyển động êm ái, ổn định nhưng cũng đầy sức mạnh.

Băng chuyền máy chạy bộ (Băng tải máy chạy bộ)

Băng tải máy chạy bộ còn được gọi là thảm chạy. Đây là bộ phận giúp bạn di chuyển khi luyện tập, cả máy chạy bộ cơ và điện điều có đặc điểm tương tự nhau ở bộ phận này.

Ưu điểm của máy chạy bộ siêu mỏng

Hầu hết các mẫu máy chạy bộ siêu mỏng đều có thiết kế đẹp và nhỏ gọn. Nó không tốn quá nhiều diện tích nên rất phù hợp với mọi không gian, diện tích. Đây sẽ là giải pháp tốt cho những nhà có diện tích nhỏ hẹp. Bạn có thể đặt máy ở bất kì nơi đâu trong nhà bởi diện tích của nó chữa tốn 2 mét vuông.

Máy chạy bộ mini đẩy đủ những tính năng của một chiếc máy chạy bộ thông thường. Máy được trang bị đây đủ các bộ phận như: Động cơ, băng chạy, màn hình… Bạn có thể theo dõi kiểm soát bài tập của mình một cách hiệu quả.

Giá thành rẻ. Đây là một trong ưu điểm lớn nhất mà người mua chọn máy chạy bộ siêu mỏng làm thiết bị tập thể dục tại nhà. Một chiếc máy chạy bộ siêu mỏng có chi phí thấp nhất không quá 10 triệu

Nhược điểm của máy chạy bộ siêu mỏng

So với máy chạy bộ đa năng thì diện tích vùng chạy khá nhỏ. Thông thường băng chạy có kích thước nhỏ hơn. Người tập sẽ hạn chế về bước chạy nhưng bù lại hệ thông chống trơn trượt cực chuẩn nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng.

Đa số các dòng máy chạy bộ siêu mỏng có ít chức năng hơn các dòng máy chạy bộ điện đa năng. Các bài tập, tập trung chủ yếu vào 2 chức năng chính đó là máy chạy bộ và đi bộ.Dễ đem đến cho người tập cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên không phải vì thế mà mẫu máy chạy bộ này kén chọn người dùng. Nó là một trong những mẫu máy chạy bộ bán chạy nhất tại hầu hết các cửa hàng đại lý cung cấp thiết bị thể thao.

Top 5 máy chạy bộ siêu mỏng hot nhất 2021

Máy chạy bộ Xiaomi walkingpad R1

máy chạy bộ Xiaomi walkingpad R1

 

Phiên bản nâng cấp về tốc độ của máy đi bộ WalkingPad A1 (từ 6km/h lên 10km/h)

Máy với tay vịn có thể gấp phẳng lại khi hoạt động ở chế độ đi bộ

Thiết kế với khả năng gập gọn để cất giữ tiện dụng, có thể gập lại cất dưới gầm giường, gầm ghế sofa, hoặc để ở góc nhà mà không chiếm nhiều diện tích (có tích hợp bánh xe để thuận tiện trong thao tác dịch chuyển)

Tích hợp cảm biến dưới thảm, tự động tăng hoặc giảm tốc độ máy theo vị trí chân đặt trên tấm thảm chạy (phía trên là tăng tốc, phía dưới là giảm tốc)

Tích hợp màn hình oled trên máy hiển thị tốc độ, thời gian, quãng đường

Điều khiển cầm tay không dây, điểu chỉnh tốc độ, chạy, dừng, chuyển chế độ

Hỗ trợ kết nối wifi, lưu lịch sử hoạt động trên ứng dụng

Máy Chạy Bộ Xiaomi KINGSMITH K12

Máy Chạy Bộ Xiaomi KINGSMITH K12

Máy tập chạy bộ Xiaomi KINGSMITH K12 Thiết kế gập, giảm tiếng ồn và kiểm soát tốc độ chân.

Đặt miếng đệm ở nhà hoặc trong văn phòng, đi bộ hoặc chạy mọi lúc, mọi nơi.

Máy tập chạy bộ Xiaomi KINGSMITH K12 sở hữu Công nghệ bằng sáng chế kiểm soát tốc độ tự động. Cảm giác chân điều khiển tốc độ, dễ dàng di chuyển.

Vận động viên có thể nhận ra các chức năng bắt đầu và dừng mà không cần vận hành thủ công và giá trị tốc độ của máy đi bộ

có thể tự do điều chỉnh cùng với sự thay đổi vị trí.

Máy tập chạy bộ Xiaomi KINGSMITH K12 trang bị Màn hình LED ẩn.

Số lượng các bước chuyển động, khoảng cách di chuyển, thời gian tập thể dục, tốc độ di chuyển và mức tiêu thụ calo sau khi bắt đầu là rõ ràng.

Máy tập chạy bộ Xiaomi KINGSMITH K12 cấu tạo từ Cấu trúc khung hợp kim nhôm. Bền bỉ.

Khung hợp kim nhôm nhẹ giúp giảm đáng kể trọng lượng của cơ thể và tiết kiệm công sức khi di chuyển. Mạnh mẽ và bền bỉ hơn.

Bằng sáng chế thiết kế có thể gập lại; diện tích sau khi gấp chưa đầy nửa mét vuông, độ dày lưu trữ thấp tới 13,9cm

Máy Đi Bộ WalkingPad A1 Walking Machine

Máy chạy bộ Xiaomi KINGSMITH K15

Máy đi bộ trong nhà thông minh WalkingPad Xiaomi A1 là một thiết bị hỗ trợ người dùng tập luyện chạy bộ ngay trong nhà mà không cần mất công đến các trung tâm thể dục thể hình để luyện tập. Thiết kế thông minh có thể gập lại sau khi sử dụng cùng các tính năng thông minh trên máy rất phù hợp với những ai ưa thích sự tiện lợi và cao cấp.

Ngay khi tiếp xúc với máy chạy bộ thông minh này, bạn sẽ lập tức bị ấn tượng bởi lối thiết kế hết sức tối giản của máy. Với kích thước khi trải rộng để sử dụng là 1432 x 547 x 129mm cùng khu vực phục vụ mục đích chạy bộ lên đến 1200 x 415mm; bạn có thể thoải mái tập luyện trên thiết bị này. Bên cạnh đó, kết cấu bên ngoài của máy còn được phun cát kỹ lưỡng; tạo nên nét đẹp thực sự đẳng cấp và thanh lịch khi đặt trong gian phòng nhà bạn.

Máy chạy bộ Xiaomi KINGSMITH K15

Máy chạy bộ Xiaomi KINGSMITH K15

 

Bạn muốn trang bị một chiếc máy chạy bộ trong nhà vì không có thời gian đến phòng tập; Tuy nhiên lại sợ chiếm diện tích vì không gian sở hữu quá nhỏ. Thì máy chạy bộ trong nhà KINGSMITH K15 với thiết kế gấp hoàn toàn cùng nhiều tính năng hiện đại sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn và gia đình.

Là một thiết bị hỗ trợ người dùng trong việc luyện tập tại nhà giúp lấy lại vóc dáng nhanh nhất mà lại không tốn quá nhiều thời gian; công sức đến phòng tập. Sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cùng thiết kế cao cấp; thông minh và tối giản của máy chạy bộ sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng năng động hiện đại.

Máy chạy bộ KINGSMITH đã được trang bị thiết kế gập khá trơn tru và thông minh; loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm trên. Cụ thể với kích thước gập chỉ 1420 x 828 x 310mm thì người dùng có đặt tựa vào tường một cách cố định trên phạm vi diện tích vô cùng nhỏ. Hơn nữa cơ chế gập cũng vô cùng đơn giản; người dùng chỉ cần xoay tay vịn vào vị trí tương ứng thì khung máy sẽ từ từ hạ xuống và gập gọn lại. Mặt dưới của máy còn được trang bị 2 bánh xe; chính vì vậy việc di chuyển và lưu trữ máy ở bất kì không gian nào cũng không hề tốn quá nhiều sức.

Máy chạy bộ Xiaomi Amazfit AirRun

máy chạy bộ Xiaomi Amazfit AirRun

Nhờ có máy chạy bộ thông minh Amazfit AirRun bạn có thể tập luyện thể dục bất kể thời gian nào trong ngày mỗi khi rảnh rỗi. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội như; Hỗ trợ thiết bị giảm xóc, máy dễ dàng gấp gọn; trang bị thêm loa stereo JBL cho phép nghe nhạc giải trí và đặc biệt là khả năng theo dõi nhịp tim theo thời gian thực khá hữu ích. Hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn và gia đình có một vóc dáng đẹp.

Máy chạy bộ thông minh Amazfit AirRun có thiết kế với bề mặt được phủ lớp sơn cao cấp; Vật liệu hợp kim chất lượng cho độ bền cao và khả năng chống chịu tốt. Bên cạnh đó, bộ đai kim cương giúp chống trượt; Chống mài mòn với kích thước siêu lớn 1300×500, đem lại sự an toàn trong quá trình tập luyện.

Tham khảo thêm: Máy chạy bộ Impulse AC2990

Máy chạy bộ siêu mỏng phù hợp với những gia đình cho không gian ngôi nhà nhỏ cần tiết kiệm diện tích, phù hợp với chung cư…Máy chạy bộ siêu mỏng phù hợp với các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, chạy bộ chậm. Đối với các bài tập yêu cầu độ cường độ tập luyện cao thì loại máy này sẽ không phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu tập các bài tập nâng cao, yêu cầu máy chắc chắn, tốc độ chạy cao, có nhiều tính năng chuyên dụng như leo dốc, có nhiều giảm chấn…các bạn có thể tham khảo thêm Máy chạy bộ P300 PTHOME. Chúc các bạn có 1 vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh.