Cách chọn mua máy chạy bộ điện cũ thanh lý - PT Home

Cách chọn mua máy chạy bộ điện cũ thanh lý

Cách chọn mua máy chạy bộ điện cũ thanh lý là một phương pháp bạn vẫn có máy sử dụng nhưng giá thành chỉ bằng 40-60%.

Cách chọn mua máy chạy bộ cũ.

Với việc mua máy chạy bộ cũ thì kiểm tra chất lượng là một việc làm không hề đơn giản với rất nhiều bạn. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định có nên mua máy chạy bộ cũ hay không, hôm nay PT Home xin chia sẻ cùng các bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ cũ đã qua sử dụng hay nhất. Cụ thể, để mua được chiếc máy chạy bộ cũ dùng được lâu bền và giá thành rẻ nhất thì bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây của PT Home

Kiểm tra chất lượng máy chạy bộ điện cũ thanh lý

máy chạy bộ điện thanh lý

Đầu tiên khi mua máy chạy bộ cũ là bạn cần phải kiểm tra kỹ chất lượng của chiếc máy tập đó. Cụ thể, bạn cần kiểm tra những chi tiết sau trên máy chạy bộ cũ:

– Bạn cần kiểm tra tổng thể xem máy chạy đang mới khoảng bao nhiêu %. Nếu như máy chạy bộ cũ mà bạn đang định mua quá cũ thì bạn nên bỏ qua.

– Tiếp theo, bạn kiểm tra ốc vít và sơn bên ngoài xem bị hoen rỉ nhiều chưa. Đừng nên ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm đã quá cũ nát.

– Kiểm tra bàn chạy, băng tải xem bị hao mòn bao nhiêu % và sắp phải thay chưa.

– Tốt nhất bạn nên thử chạy một lần vài lần để kiểm tra các chức năng .

Sau khi đã kiểm tra xong thì bạn nên có một đánh giá tổng quan.

 Xác định giá bán của máy chạy bộ cũ.

Bước tiếp theo khi mua máy chạy bộ cũ là bạn xác định xem giá bán của máy tập có phù hợp với chất lượng của nó hay không. Với máy chạy bộ cũ thì giá bán của nó thường giảm khoảng 40 đến 60% so với máy chạy mới. Kiểm tra xem máy chạy bộ cũ của hãng nào?

Kiểm tra thương hiệu máy chạy bộ sẽ giúp bạn biết được dòng máy này có tốt không?, có chính hãng không? hay chỉ là sản phẩm bán trôi nổi, không có thương hiệu trên thị trường. Khi quyết định lựa chọn máy chạy bộ cũ thì bạn nên tìm máy chạy bộ cũ của các thương hiệu nổi tiếng như PT-Home, Impulse… vì đây là những sản phẩm chính hãng có chất lượng tương đối ổn định và thường có phụ kiện thay thế.

Máy chạy bộ chính hãng thường có thời gian sử dụng lên tới 7 đến 10 năm. Chính vì thế, người mua có thể sử dụng máy chạy bộ cũ trong một khoảng thời gian kéo dài.

 Về vấn đề bảo hành máy chạy bộ điện thanh lý

Khi mua máy chạy bộ cũ thì bạn cũng cần phải quan tâm đến chế độ bảo hành còn lại. Cụ thể:

– Nếu có sự lựa chọn thì bạn nên chọn mua những máy chạy đang trong thời gian bảo hành. Có thể bạn sẽ phải chi phí thêm một chút.
– Bạn cần kiểm tra xem phiếu bảo hành có đúng hay không và thời gian bảo hành còn bao lâu.

Lời kết.

Trên đây là một số chia sẻ của PT-Home về vấn đề chọn mua máy chạy bộ cũ như thế nào để sử dụng được lâu bền và tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn mua máy chạy bộ cũ cho gia đình mình. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các chủ đề về máy chạy bộ thiếp theo của chúng tôi !

Hãy đến với PT-Home của chúng tôi để tham khảo các mặt hàng dành cho gia đình mà bạn đang tìm kiếm và sắm cho mình một chiêc máy chạy hợp lí nhé