Mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất hiện nay - PT Home

Mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất hiện nay

Máy chạy bộ là một giải pháp tuyệt vời đối với những ai yêu thích hoạt động chạy bộ nhưng lại có quỹ thời gian eo hẹp. Chính vì vậy mà ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu để chọn cho được một chiếc máy chạy bộ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Chạy bộ có tác dụng gì?

Trong một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc mỗi ngày chúng ta dành ra 15-30 phút để chạy bộ sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch hay các triệu chứng đột quỵ mà còn mang lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe.

Tốt cho cơ bắp, giúp cơ thể thon gọn và săn chắc hơn

Lợi ích dễ nhận thấy đầu tiên là khi chạy bộ chúng ta sẽ vận động toàn bộ cơ thể, không chỉ đôi chân mà các vị trí khác từ vai, bụng, mông…xuống đến chân, qua đó giúp cho cơ bắp được săn chắc, phát triển đều đặn khỏe mạnh hơn.

chạy bộ giúp săn chắc cơ bắp

Tốt cho hệ tim mạch

Khi chạy toàn bộ cơ thể sẽ được vận động với cường độ cao để giúp mạch máu. Khí huyết lưu thông nhằm thúc đẩy quá trình vận chuyển máu và oxy để giúp các tế bào trao đổi chất, làm giảm lượng cholesterol có trong máu ngăn ngừa các nguy cơ về tim mạch, hay các bệnh về tiểu đường và đột quỵ cực kỳ nguy hiểm.

Tăng năng suất làm việc

Việc vận động cơ thể thường xuyên như chạy bộ sẽ giúp cơ thể săn chắc. Giảm căng thẳng từ đó cải thiện được sức bền và sức chịu đựng của cơ thể, qua đó tăng năng suất và hiệu quả công việc hơn. Việc chạy bộ mang lại lợi ích rất lớn cho cơ thể, bạn chỉ cần một bộ đồ tập và một đôi dày thể thao là đã có thể bắt đầu quá trình tập luyện của mình rồi

Cải thiện giấc ngủ

Việc tập thể thao nói chung hay chạy bộ nói riêng được xem là phương pháp hữu hiệu để cải thiện trạng thái cơ thể, giúp cơ thể sản sinh ra Endorphins.

Một hóc môn truyền dẫn thần kinh trong não bộ chỉ được sinh ra khi chúng ta tập luyện, nó có khả năng cải thiện trạng thái, tạo ra cảm xúc tích cực làm cho tinh thần hưng phấn, vui vẻ, giảm lo lắng và căng thẳng, quan trọng hơn nó là chất xúc tác quan trọng để cải thiện giấc ngủ. Tuy nhiên bạn nên tránh chạy bộ trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ nhé.

Ngăn ngừa ung thư vú

Ưng thư vú đang là một căn bệnh rất nguy hiểm đối với phụ nữ và có tỷ lệ người mắc phải rất cao. Tuy nhiên theo nghiên cứu gần đây của Hiệp hội Y học Mỹ thì việc chạy bộ 30 phút mỗi ngày được xem là phương pháp ngăn ngừa căn bênh quái ác này.

Cải thiện trí nhớ ở người cao tuổi

Ở những người lớn tuổi, một số biểu hiện như mất trí nhớ, lú lẫn. Gây ảnh hưởng rất lớn không chỉ với những người bệnh mà còn với cả người thân trong gia đình. Do đó bạn nên khuyến khích bản thân mình và những người thân xung quanh. Có chế độ tập luyện thường xuyên hơn để cải thiện trí nhớ, giúp não bộ được minh mẫn hơn.

Lưu ý khi chọn mua máy chạy bộ hãng nào tốt

Thị trường máy chạy bộ rất đa dạng, hãng máy chạy bộ nào tốt lại không nhiều. Trên thị trường hiện nay, máy chạy bộ có nhiều loại rất đa dạng. Để lựa chọn được một sản phẩm tốt bạn phải có kiến thức cơ bản về sản phẩm và hãng sản xuất. Theo thống kê, có tới khoảng 80 – 90% sản phẩm máy chạy bộ có xuất xứ từ Trung Quốc. Còn lại là được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Đài Loan. Chính vì vậy, để lựa chọn được một sản phẩm chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng không phải chuyện đơn giản.

Mỗi thương hiệu máy chạy bộ lại có những tính năng, ưu điểm khác nhau. Mỗi hãng phân phối này đều đã tạo cho mình những sản phẩm chủ đạo. Và đã tạo nên được thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên dựa trên những tiêu chí nào để người ta đánh giá chất lượng của các loại máy chạy bộ này. Một máy chạy bộ tốt sẽ hội tụ các tiêu chí dưới đây.

Về động cơ:

Hầu hết các máy chạy bộ được sản xuất động cơ bao nhiêu tùy vào nhu cầu tập luyện. Máy chạy bộ có động cơ 2.5 HP phổ biến ở nhiều máy tập và đáp ứng được nhu cầu tập luyện hiện nay. Tất nhiên đối với việc tập ở phòng gym thì động cơ có thể được nâng cao hơn như 3 – 5 HP mới có thể tập luyện tốt nhất.

Về giá bán:

Các máy chạy bộ tốt thì giá cả đắt hơn đó là điều đương nhiên. Đối với các máy chạy bộ trên 10 triệu và dưới 20 triệu thì được nhiều gia đình ưa chuộng hơn nhưng trang thiết bị tiện nghi sẽ chẳng bằng máy chạy bộ cao cấp được. Máy chạy bộ cao cấp có nhiều tính năng hơn, niêm yết giá cao hơn và đảm bảo khách hàng tập luyện tốt nhất.

Các tiện ích giải trí:

Một máy chạy bộ gia đình tốt có các tính năng giải trí giúp cho người tập có thể giảm bớt cảm giác nhàm chán trong lúc tập như nghe nhạc, xem phim khi đang chạy bộ. Màn hình điều khiển máy chạy bộ cao, rõ nét.

Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ điện trong gia đình, thì đừng quên tham khảo thông tin một số hãng chuyên cung cấp sản phẩm này dưới đây.

Máy chạy bộ STAR-TRAC

Star-Trac là thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ thể thao chuyên nghiệp. Các dòng máy thương hiệu này được đánh giá cao về độ bền, chất lượng, tính toán kỹ thuật. Giúp người dùng vận hành và sử dụng máy hiệu quả.

Hãng Star-Trac cung cấp đa dạng các dòng máy cho người dùng lựa chọn. Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng vận hành, tính năng tích hợp giúp đáp ứng nhu cầu luyện tập và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Sản phẩm của hãng Star-Trac có đầy đủ mọi loại model cho từng nhóm khách hàng. Dựa vào số lượng các bài tập – dụng cụ tích hợp sẵn có trên máy. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý mình với các bài tập theo ý muốn – không để lãng phí các chức năng mình không cần.

máy chạy bộ điện hãng nào tốt

Máy chạy bộ IMPULSE

Nếu bạn cần một sản phẩm máy chạy bộ với động cơ điện mạnh mẽ thì máy chạy bộ Impulse sẽ là một lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

IMPULSE là một thương hiệu cung cấp thiết bị gym Impulse có nguồn gốc từ Đài Loan. Với lịch sử hình thành lâu đời và việc nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp, chính vì vậy sản phẩm này cho chất lượng sử dụng”không chê vào đâu được”.

Máy chạy bộ PT300

  • Động cơ điện: Đạt đỉnh 5.0HP siêu mạnh mẽ
  • Loại máy chạy bộ: Đơn năng
  • Màn hình LCD 7 “: Đo nhịp tim, tốc độ, calo tiêu thụ, quãng đường
  • Chương trình chạy: P1 ~ P12
  • Giới hạn tốc độ: 1-20km/h
  • Độ dốc tùy chỉnh: Điều chỉnh tự động 0-15%
  • Băng tải kích thước rộng: 152 x 54,5 cm.
  • Kích thước lắp ráp:  213,6 x 93,3 x 147,6 cm.
  • Trọng lượng tối đa: 160kg
  • Trọng lượng máy toàn bộ máy: 186kg

Máy chạy bộ PT HOME

Máy chạy bộ điện mini

Là mẫu máy chạy bộ điện cũng dành được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Với đặc điểm cung cấp cho người tập những tính năng tập luyện hoàn hảo, tiện lợi cho việc sử dụng tại gia đình cũng như tại phòng tập. Máy chạy bộ điện PTHome cũng có mức giá khá rộng, để khách hàng có được nhiều lựa chọn nhất có thể.

  • Động cơ điện: 2.5HP siêu mạnh mẽ
  • Loại máy chạy bộ: Đơn năng
  • Màn hình cảm ứng : Đo nhịp tim, tốc độ, calo tiêu thụ, quãng đường
  • Chương trình chạy: P1 ~ P6
  • Giới hạn tốc độ: 1-16km/h
  • Độ dốc tùy chỉnh: Điều chỉnh tự động 0-12%
  • Băng tải kích thước rộng: 140 x 52 cm.
  • Kích thước lắp ráp:  172.6 x 86.3 x 143.7 cm.
  • Trọng lượng tối đa: 120kg
  • Trọng lượng máy toàn bộ máy: 97kg

Lời kết: Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt

Hy vọng với những Hãng máy chạy bộ nào tốt mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây. Thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình của mình nhất.

Tùy thuộc vào tình hình tài chính cũng như mục đích sử dụng để rèn luyện chuyên nghiệp hay đơn giản là để tăng cường sức khỏe. Mà tiêu chí lựa chọn sản phẩm của mỗi cá nhân sẽ khác nhau. Do đó, chúng tôi luôn mong muốn bạn sẽ cân nhắc và tìm hiểu kĩ để tìm được sản phẩm ưng ý nhất nhé.