Nên mua máy chạy bộ nào tốt nhất cho gia đình? - PT Home

Nên mua máy chạy bộ nào tốt nhất cho gia đình?

Ngày nay, mọi người đã bắt đầu quan tâm nhiều tới chất lượng cuộc sống của mình. Bằng những thực đơn ăn uống lành mạnh, những môn thể thao bổ ích. Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, bạn dễ dàng bị cuốn vào guồng quay công việc và gia đình. Từ đó, thời gian dành cho bản thân cũng ít đi nhiều. Bạn rất thích đến các trung tâm thể thao rèn luyện sức khỏe Nhưng vì điều kiện không cho phép nên đành phải tạm gác nó sang một bên. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc máy chạy bộ thì những vấn đề đó đều được giải quyết triệt để. Vậy nên mua máy chạy bộ nào tốt?

Tổng quan về máy chạy bộ – Nên mua máy chạy bộ nào tốt?

Máy chạy bộ là gì?

Máy chạy bộ là một thiết bị điện dùng để tập thể dục tại nhà đơn giản và hiệu quả. Máy được trang bị với những chức năng hiện dại nhằm giúp con người thực hiện những bài tập rèn luyện cơ thể. Tùy thuộc vào mức độ và nhu cầu mà bạn có thể chọn mua máy chạy bộ nào tốt cho những bài tập với cường độ khác nhau. Bên cạnh đó, máy chạy bộ điện còn tích hợp thêm nhiều tính năng giải trí như xem phim, nghe nhạc… Khiến quá trình tập luyện của bạn thêm thú vị và tuyệt vời hơn.

Chiếc máy chạy bộ đầu tiên được phát minh dành cho tù nhân như một sự trừng phạt. Tù nhân sẽ phải chạy bộ trên bánh xe nhằm sản xuất năng lượng để nghiền ngô và bơm nước.

mua máy chạy bộ nào tốt

Loại máy chạy bộ y tế hiện đại được tiến sĩ Robert Bruce thuộc trường đại học Washington phát minh năm 1952. Ông và người cộng sự là Wayne Quinton dùng máy chạy bộ để theo dõi và chẩn đoán các bệnh liên quan đến tim mạch. Bài chẩn đoán “Giao thức Bruce” chạy trên máy chạy bộ để đánh giá chức năng tim vẫn được sử dụng đến tận ngày nay.

Trong những năm 60 – 70 của thế kỷ 20, những chiếc máy chạy bộ cho mục đích rèn luyện sức khỏe ra đời. Ngày nay, máy chạy bộ đã trở nên phổ biến ở các phòng tập thể thao lẫn ở gia đình.

Lợi ích của máy chạy bộ đem đến cho sức khỏe

  • Giúp cơ thể săn chắc, thọn gọn hơn
  • Hệ tim mạch phát triển tốt
  • Giấc ngủ được cải thiện đáng kể
  • Phòng ngừa và ngăn chặn bệnh ung thư vú hiệu quả
  • Tăng cường trí nhớ ở người cao tuổi
  • Năng suất làm việc tăng lên

Vậy nên chọn mua máy chạy bộ nào tốt cho gia đình ?

Mua máy chạy bộ nào tốt – Những thông tin không thể bỏ qua !

Chi phí

Trước tiên khi có ý định mua máy chạy bộ, điều bạn cần làm là xác định mức chi phí tối đa mà mình có thể chi trả là bao nhiêu rồi nhờ nhân viên tư vấn loại máy tốt nhất, hay đơn giản hơn là liệt kê ra những sản phẩm có mức giá tương ứng để dễ dàng cho việc chọn lựa.

Công suất

Dựa vào nhu cầu sử dụng của mình và các thành viên trong gia đình để lựa chọn công suất chạy bộ điện sao cho thích hợp. Thông thường với gia đình có 3-4 thành viên thì nên mua máy chạy bộ có công suất từ 1-1.5 Hp là phù hợp.

Lựa chọn tính năng

Bên cạnh tính năng chủ yếu là chạy bộ ra, máy chạy bộ điện còn sở hữu nhiều tính năng thú vị khác như massage, xem video, tập bụng, nghe nhạc…Tuy nhiên, máy càng có nhiều tính năng thì chi phí sẽ lớn hơn nhiều so với máy chạy bộ đơn thuần.

Vị trí và diện tích đặt máy

Bạn cần xác định được vị trí có đủ diện tích đặt máy không, nơi đặt có tiện cho việc luyện tập của bạn không? Không gian thoáng mát và dễ chịu sẽ giúp quá trình tập luyện của bạn hiệu quả hơn. Đặc biệt, nên tránh những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào vì chúng làm giảm tuổi thọ sử dụng của máy.

Chính sách bảo hành

chính sách bảo hanhg khi mua máy chạy

Mỗi loại máy chạy bộ khi mua sẽ có một chế độ bảo hành khác nhau. Nhưng tốt nhất bạn nên chọn hãng nào có thời gian bảo hành càng lâu càng tốt hoặc mua những máy có nhiều phần linh kiện hỗ trợ đi kèm.

Địa chỉ mua máy chạy bộ nào tốt

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng này, nhưng để lựa chọn mua máy chạy bộ nào tốt là điều không dễ dàng. Bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin về sản phẩm cũng như địa chỉ uy tín để tránh phải trường hợp mua nhầm hàng kém chất lượng.

Top những máy chạy bộ tốt nhất

Máy chạy bộ PT300 Impulse Cao cấp – PTHOME

Máy Chạy Bộ Cao Cấp PT300 Impulse

Máy chạy bộ điện PT300 Impulse cung cấp một số tính năng tuyệt vời. Bề mặt chạy của máy chạy bộ được trang bị thêm hệ thống giảm chấn để giảm thiểu tác động đến mắt cá chân, lưng, hông,..Ngăn ngừa được tình trạng đau xương khớp xảy ra khi chạy trên bề mặt bê tông.

Với thân hình được thiết kế chắc chắn, thông minh, động cơ mạnh mẽ. Động cơ AC 3HP liên tục và đạt đỉnh 5HP công suất. PT300 Impulse được trang Hệ thống đệm trên tay cầm mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện.

Máy chạy bộ JK890 TAIWAN PTHOME

Máy chạy bộ JK890

JK890 sử dụng động cơ công suất 3.0 mã lực (HP) và đạt đỉnh 5.0 HP. Phù hợp với mọi gia đình hay phòng gym với những đặc điểm vượt trội. Màn hình có thể di chuyển tiến lùi, lên xuống tùy theo chiều cao của mỗi người.

Máy chạy bộ P300 PTHOME

PT HOME P300

P300 mẫu máy chạy cho mọi gia đình hiện đại ngày nay. Được trang bj màn hình cảm ứng, kết hợp giải trí đa phương tiện. Đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

Máy chạy bộ P288 PTHOME

PT HOME P288

Thế hệ máy P288, là hệ thông máy chạy tiên tiến. Mô tơ mạnh mẽ, kết cấu bền bỉ, băng chạy rộng, được trang bị máy rung massage thư giãn. Kết hợp loa kép âm thanh sống động, hỗ trợ các cổng kết nối hiện tại.

Với những chia sẻ trên hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong việc lựa chọn mua máy chạy bộ cũ cho gia đình mình. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các chủ đề về máy chạy bộ thiếp theo của chúng tôi !