Top 5 máy chạy bộ điện cho gia đình bán chạy nhất 2020 - PT Home

Top 5 máy chạy bộ điện cho gia đình bán chạy nhất 2020

Hiện nay sức khỏe của chúng ta đang được ưu tiên lên hàng đầu và không khí bên ngoài đang dần ô nhiễm nhiều gia đình chọn cách mua cho mình một chiếc máy chạy bộ điện cho gia đình để rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà của mình.

Chạy bộ có tác dụng gì?

Trong một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc mỗi ngày chúng ta dành ra 15-30 phút để chạy bộ sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch hay các triệu chứng đột quỵ mà còn mang lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe.

Dưới đây là một số lợi ích cụ thể của việc chạy bộ thường xuyên mang lại cho sức khỏe chúng ta:

Máy chạy bộ điện cho gia đình tốt cho cơ bắp, giúp cơ thể thon gọn và săn chắc hơn

máy chạy bộ cho gia đình

 

Lợi ích dễ nhận thấy đầu tiên là khi chạy bộ chúng ta sẽ vận động toàn bộ cơ thể, không chỉ đôi chân mà các vị trí khác từ vai, bụng, mông…xuống đến chân, qua đó giúp cho cơ bắp được săn chắc, phát triển đều đặn khỏe mạnh hơn.

Hiện nay tình trạng béo phì chính là căn bệnh gây nên sự ám ảnh rất lớn đối với những người trẻ tuổi, do đó việc chạy bộ thường xuyên sẽ giúp đốt cháy và loại bỏ lượng mỡ thường trong cơ thể, đây là một phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả chỉ cần bạn duy trì đều đặn mỗi ngày.

Máy chạy bộ điện cho gia đình tốt cho hệ tim mạch

Khi chạy toàn bộ cơ thể sẽ được vận động với cường độ cao để giúp mạch máu, khí huyết lưu thông nhằm thúc đẩy quá trình vận chuyển máu và oxy để giúp các tế bào trao đổi chất, làm giảm lượng cholesterol có trong máu ngăn ngừa các nguy cơ về tim mạch, hay các bệnh về tiểu đường và đột quỵ cực kỳ nguy hiểm.

Việc dành thời gian chạy bộ với máy chạy bộ tại nhà có thể giúp bạn giảm nguy cơ tim mạch, tiểu đường và đột quỵ. Muốn có một trái tim khỏe mạnh việc bạn cần làm ngoài việc có một chế độ ăn uống khoa học đó là các hoạt động để nâng cao sức khỏe thể lực và tinh thần.

Máy chạy bộ điện cho gia đình giúp cải thiện giấc ngủ

Việc tập thể thao nói chung hay chạy bộ nói riêng được xem là phương pháp hữu hiệu.
Một hóc môn truyền dẫn thần kinh trong não bộ chỉ được sinh ra khi chúng ta tập luyện, nó có khả năng cải thiện trạng thái, tạo ra cảm xúc tích cực làm cho tinh thần hưng phấn, vui vẻ, giảm lo lắng và căng thẳng, quan trọng hơn nó là chất xúc tác quan trọng để cải thiện giấc ngủ. Tuy nhiên bạn nên tránh chạy bộ trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ nhé.

Ngăn ngừa ung thư vú

Ưng thư vú đang là một căn bệnh rất nguy hiểm đối với phụ nữ và có tỷ lệ người mắc phải rất cao. Tuy nhiên theo nghiên cứu gần đây của Hiệp hội Y học Mỹ thì việc chạy bộ 30 phút mỗi ngày được xem là phương pháp ngăn ngừa căn bênh quái ác này.

Cải thiện trí nhớ ở người cao tuổi

máy chạy bộ cho gia đình

Alzheimer là hội chứng suy giảm trí nhớ thường diễn ra ở những người lớn tuổi, một số biểu hiện như mất trí nhớ, lú lẫn…gây ảnh hưởng rất lớn không chỉ đối với những người bệnh mà còn với cả người thân trong gia đình. Do đó bạn nên khuyến khích bản thân mình và những người thân xung quanh có chế độ tập luyện thường xuyên hơn để cải thiện trí nhớ, giúp não bộ được minh mẫn hơn.

Tăng năng suất làm việc

Việc vận động cơ thể thường xuyên như chạy bộ sẽ giúp cơ thể săn chắc, giảm căng thẳng.
Việc chạy bộ mang lại lợi ích rất lớn cho cơ thể, bạn chỉ cần một bộ đồ tập và một đôi dày thể thao là đã có thể bắt đầu quá trình tập luyện của mình rồi, vậy có nhất thiết phải mua máy chạy bộ hay không?

Top 5 máy chạy bộ điện tốt nhất dành cho gia đình 2020

Hãy cùng chúng tôi điểm danh top máy chạy được đánh giá tốt nhất năm 2020. Dưới đây là 5 cái tên hot nhất trong danh sách này mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Máy chạy bộ P300 PTHOME

P300 mẫu máy chạy cho mọi gia đình hiện đại ngày nay. Được trang bj màn hình cảm ứng, kết hợp giải trí đa phương tiện. Đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy chạy bộ PT HOME P300
Máy chạy bộ PT HOME P300

Máy chạy bộ P288 PTHOME

Thế hệ máy P288, là hệ thông máy chạy tiên tiến. Mô tơ mạnh mẽ, kết cấu bền bỉ, băng chạy rộng, được trang bị máy rung massage thư giãn. Kết hợp loa kép âm thanh sống động, hỗ trợ các cổng kết nối hiện tại.

Máy chạy bộ PT HOME P288

Máy chạy bộ JK890 TAIWAN PTHOME

JK890 sử dụng động cơ công suất 3.0 mã lực (HP) và đạt đỉnh 5.0 HP. Phù hợp với mọi gia đình hay phòng gym với những đặc điểm vượt trội. Màn hình có thể di chuyển tiến lùi, lên xuống tùy theo chiều cao của mỗi người.

Máy tập gia đình 1
                                                                                 (Máy chạy bộ JK890)

Máy chạy bộ PT300 Impulse Cao cấp – PTHOME

Máy chạy bộ điện PT300 Impulse cung cấp một số tính năng tuyệt vời. Bề mặt chạy của máy chạy bộ được trang bị thêm hệ thống giảm chấn để giảm thiểu tác động đến mắt cá chân, lưng, hông,..Ngăn ngừa được tình trạng đau xương khớp xảy ra khi chạy trên bề mặt bê tông.

Máy Chạy Bộ Cao Cấp PT300 Impulse
                                                                           (Máy Chạy Bộ Cao Cấp PT300 Impulse)

Với thân hình được thiết kế chắc chắn, thông minh, động cơ mạnh mẽ. Động cơ AC 3HP liên tục và đạt đỉnh 5HP công suất. PT300 Impulse được trang Hệ thống đệm trên tay cầm mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện.

Máy chạy bộ RT500 Impulse Cao cấp – PTHOME

RT500 Impulse có thiết kế khung máy bằng thép chống gỉ. Độ dốc của bàn chạy có thể điều chỉnh tới 15% với mức độ mỗi lần tăng là 0,5%. Màn hình hiển thị 7 LED + Matrix 16×40, nền đen với các dữ liệu : Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, độ nghiêng, biểu độ đo nhịp tim và độ tuổi tương ứng, các chế độ điều chỉnh lựa chọn bài tập, lượng calo tiêu thụ, quạt gió.

Máy chạy bộ RT500

Ngoài ra, RT500 Impulse được trang bị thêm đệm giảm chấn giúp người tập tránh được các tác động không tốt lên xương khớp trong quá trình tập luyện.

Trên đây là một số thông tin về top 5 máy chạy bộ được đánh giá tốt nhất 2020. Giúp các bạn tìm được cho mình sản phẩm tốt nhất. Bởi vô vàn những lợi ích hấp dẫn có thể nhận về.

Hãy đến ngay với PT-home của chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí sản phẩm