Top 5 máy chạy bộ điện nhỏ gọn dành cho gia đình - PT Home

Top 5 máy chạy bộ điện nhỏ gọn dành cho gia đình

Máy chạy bộ điện nhỏ gọn là lựa chọn phù hợp khi bạn đang có nhu cầu nâng cao sức khỏe tại nhà. Chắc chắn bạn sẽ luôn để ý đến các dụng cụ đa năng và có khả năng gấp gọn. Ngoài ra, nó cũng phải phù hợp cho hầu hết mọi thành viên trong gia đình. Máy tập chạy bộ bằng điện giá rẻ là một sản phẩm bạn nên nghĩ đến lúc này.

Những lợi ích của chạy bộ bằng máy chạy bộ điện

  • Lợi ích khi chạy trên máy chạy bộ

Có thể bạn thấy rằng lợi ích và tác dụng của máy chạy bộ đâu có khác gì nhau? Nhưng Chúng tôi vẫn muốn chia ra làm hai phần lợi ích và tác dụng khi tập luyện và sở hữu máy chạy bộ tại nhà để các bạn có cái nhìn cụ thể và chính xác hơn về dòng máy chạy bộ gia đình nhỏ gọn này. Và phần đầu tiên chính là lợi ích của chạy bộ trên máy chạy bộ tại nhà, bạn sẽ nhận được gì khi có một chiếc máy tập chạy bộ như vậy tại nhà?

  • Phòng chống thương tích với máy chạy bộ điện nhỏ gọn

Bạn thấy đấy, tìm đường đất hay sân cỏ chạy bộ không phải là vấn đề đơn giản. Các hệ cơ bắp và xương ở chân của bạn sẽ chịu những phản lực khi chạy bộ ngoài trời. Ngoài ra, máy chạy bộ cũng cung cấp cho người tập một bề mặt phẳng không giống như con đường gồ ghề không đồng nhất cũng gây áp lực đến mắt cá chân và đầu gối của bạn hơn.

  • Kiểm soát tốc độ

Bạn có thể tự cài đặt tốc độ mong muốn để tập luyện chạy bộ và dừng lại với tốc độ này bất cứ lúc nào, trong thời gian bao lâu đều hoàn toàn do bạn chủ động.

 

Tham khảo thêm: Máy inbody – Thiết bị phân tích chỉ số cơ thể chất lượng

 

Những tiêu chí để đánh giá máy chạy bộ điện

Động cơ ổn định và tân tiến

Một chiếc máy chạy bộ đơn năng ổn định và tiết kiệm điện thì nên chọn động cơ tân tiến, mạnh mẽ có cấu hình cao, có như vậy mới đảm bảo duy trì hoạt động lâu dài của máy.

Kiểu dáng hiện đại và tiện nghi

Với máy móc công nghệ dùng trong gia đình thì kiểu dáng ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng người sử dụng. Đặc biệt là với dòng máy tập chạy bộ điện được sử dụng nhiều trong đời sống thì kiểu dáng của máy có tác động rất nhiều đến cảm xúc người tập.

Cấu hình khỏe và xử lý nhanh

Với một chiếc máy chạy bộ thì cấu hình động cơ càng cao thì máy chạy càng khỏe và ổn định hơn, đảm bảo độ bền của máy dài lâu hơn. Tuy nhiên cấu hình cao đồng nghĩa với giá thành cũng cao hơn,

Băng chạy ổn định và êm chân

Với máy chạy bộ thì đường băng chuyển động là bộ phận mà bạn tương tác nhiều nhất. Khi chọn băng tải thì bạn cần phải chọn chất liệu thảm chạy có độ đàn hồi tốt, khi chạy chân trần luôn có cảm giác êm chân, lực tác động ít sẽ đẩy cao hiệu quả làm việc của bạn được tốt hơn. Băng chạy luôn chạy ổn định, không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Top 5 máy chạy bộ điện nhỏ gọn cho gia đình

1: Máy chạy bộ điện nhỏ gọn PT-Home
Máy chạy p288

2: Máy chạy bộ điện nhỏ gọn Teck fitness
máy chạy tech fitness

3: Máy chạy bộ điện nhỏ gọn Mofit
mays chạy bộ mofit

4: Máy chạy bộ Kingsmith
máy chạy bộ mini kingsmith

5: Máy chạy bộ điện nhỏ gọn Argal
máy chạy bộ mini Argal

Hãy đến với PT-Home của chúng tôi để tham khảo các mặt hàng dành cho gia đình mà bạn đang tìm kiếm!