Top 5 máy chạy bộ giá rẻ nhất năm 2022 - PT Home

Top 5 máy chạy bộ giá rẻ nhất năm 2022

Máy chạy bộ điện giá rẻ đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, khiến chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy của công việc. Thói quen sinh hoạt không lành mạnh dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì. Chạy bộ tại nhà chính là giải pháp được yêu thích nhất, vừa tiết kiệm thời gian, vừa bớt được chi phí đến các phòng gym.

Vậy, cách chọn mua máy chạy bộ như thế nào và sản phẩm máy chạy bộ nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Máy chạy bộ giá rẻ PT Home

Cách chọn máy chạy bộ phù hợp dành cho gia đình

Để chọn mua được máy chạy bộ điện chính hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn mua máy chạy bộ chuyên nghiệp:

Nhu cầu sử dụng

Việc xác định nhu cầu, mục tiêu sử dụng là yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý. Cụ thể, chiếc máy bạn mua là sử dụng cho cá nhân hay các thành viên trong cả gia đình. Qua đó, bạn sẽ tìm được loại máy có công suất, vận tốc và diện tích băng tải phù hợp hơn cả. Bạn cũng có thể lưu ý thêm đến tình trạng sức khỏe để đảm bảo vừa luyện tập tốt. Vừa ngăn ngừa chấn thương có thể xảy ra. Một chiếc máy có độ giảm chấn tốt sẽ là lựa chọn hợp lý, giúp hạn chế lực tác động ngược lại khớp khi tập luyện. Với riêng những người béo phì, một chiếc máy có phần khung lớn, có độ chắc chắn và công suất cao sẽ là lựa chọn phù hợp hơn, đảm bảo sử dụng được lâu dài.

Xác định ngân sách khi mua máy chạy

Hãy xác định chi phí tối đa bạn có thể bỏ ra cho một chiếc máy chạy là bao nhiêu. Điều này bởi lẽ trên thị trường hiện nay vốn có sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, giá thành khác nhau.

Như đã đề cập, thị trường máy chạy bộ gia đình có vô vàn sự lựa chọn. Rất nhiều mẫu máy chạy có mức giá cực kỳ hấp dẫn. Hiện nay trên mạng Internet cũng có những máy chạy bộ được sản xuất tại nhiều nơi khác nhau với giá rẻ. Mặc dù về phần giá cả cũng khá hấp dẫn, nhưng tốt nhất đừng cho những sản phẩm này vào danh sách cân nhắc mua của bạn. Đừng chỉ vì máy rẻ mà chọn mua, hãy cân nhắc thêm nhiều yếu tố nữa nhé.

Xác định công suất máy

Công suất là một trong những yếu tố bạn nên chú ý. Với 1-2 người dùng, chiếc máy phù hợp chỉ cần có công suất dưới 3.0 HP là được. Trong khi đó nếu mua máy cho 3-5 người dùng, công suất máy nên giao động từ 3.0 HP đến 4.0 HP.

Xác định vị trí đặt máy chạy bộ

Người sử dụng cần tính toán vị trí đặt máy chạy bộ trong nhà của mình. Với những ngôi nhà có diện tích rộng, gần như bạn không cần suy nghĩ nhiều về yếu tố này. Tuy nhiên, với những ngôi nhà có diện tích hẹp. Bạn cần cân nhắc kỹ khi máy chạy bộ sẽ tốn không gian hơn. Máy chạy cũng có trọng lượng nặng hơn nên rất khó mỗi khi di chuyển.

Xác định nhu cầu sử dụng tính năng khác

Hiện nay, máy chạy bộ được thiết kế gồm hai dòng là đơn năng và đa năng. Các mẫu máy chạy đơn năng chỉ hỗ trợ chức năng đi bộ, chạy bộ. Máy chạy bộ đa năng tích hợp thêm các bài tập khác như massage, gập bụng, nâng tạ đôi hay xoay eo… Để sử dụng cho gia đình thì bạn có thể chọn mua máy chạy bộ đa năng vì nó sẽ giúp tăng hiệu quả tập luyện và tránh gây nhàm chán. Hoặc chọn máy chạy đơn năng nếu bạn muốn tập chung vào việc chạy hay đi bộ để rèn luyện

Chế độ bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của mình. Do đó, bạn nên chọn sản phẩm đến từ hãng sản xuất có thời gian bảo hành lâu dài, chế độ hậu mãi nhiệt tình.

Máy chạy bộ giá rẻ PT Home

Để được tư vấn chọn máy chạy bộ tại nhà, bạn có thể liên hệ trực tiếp với PT Home. Hy vọng, với bài viết này bạn đã hiểu cơ bản về các dòng máy chạy bộ và có thể chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất.

Top 5 máy chạy bộ giá rẻ nhất năm 2022

Máy chạy bộ P300 PTHOME

P300 mẫu máy chạy cho mọi gia đình hiện đại ngày nay. Được trang bj màn hình cảm ứng, kết hợp giải trí đa phương tiện. Đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy chạy bộ điện mini

Máy chạy bộ JK890 TAIWAN PTHOME

JK890 sử dụng động cơ công suất 3.0 mã lực (HP) và đạt đỉnh 5.0 HP. Phù hợp với mọi gia đình hay phòng gym với những đặc điểm vượt trội. Màn hình có thể di chuyển tiến lùi, lên xuống tùy theo chiều cao của mỗi người.

Máy Chạy Bộ Cao Cấp JK890 TAIWAN

Máy chạy bộ P288 PTHOME

Thế hệ máy P288, là hệ thống máy chạy tiên tiến. Mô tơ mạnh mẽ, kết cấu bền bỉ, băng chạy rộng, được trang bị máy mát xa rung toàn thân thư giãn kết hợp loa kép âm thanh sống động, hỗ trợ các cổng kết nối hiện tại.

Máy tập gia đình

Máy chạy bộ MOFIT

 

Máy chạy bộ giá rẻ PTHome

Máy chạy bộ TechFitness

Máy chạy bộ giá rẻ PTHome

Tham khảo thêm: Máy chạy bộ phòng gym Impulse chính hãng, giá tốt