Top 5 máy chạy bộ tốt nhất dành cho gia đình 2022 - PT Home

Top 5 máy chạy bộ tốt nhất dành cho gia đình 2022

Máy chạy bộ tốt nhất cho gia đình hiện nay là những máy nào?. Ngoài tập luyện ở các phòng gym, việc sắm cho bản thân và gia đình một máy chạy bộ riêng cũng là lựa chọn bởi bạn có thể tập luyện bất kỳ lúc nào. Máy chạy bộ sẽ cho bạn một cơ thể dẻo dai, sức khỏe tốt và dáng vóc cân đối. Khi chọn mua máy chạy bộ, chúng ta tuyệt đối không nên mua máy chạy bộ điện giá rẻ vì lí do an toàn, nên kiểm tra kích thước thảm chạy, tốc độ tối đa của máy cũng như máy có thể điều chỉnh độ nghiêng hay không.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình mình, hãy cùng điểm danh TOP 5 máy chạy bộ được đánh giá tốt nhất 2022 trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Máy chạy bộ là gì ?

  • Hiểu theo cách đơn giản nhất, máy chạy bộ là dòng máy cardio được thiết kế chuyên dụng cho việc chạy bộ. Máy chạy bộ sử dụng động cơ làm băng tải chuyển động theo mức độ cài đặt, một chiếc máy chạy bộ cơ được cấu thành bởi động cơ, khung máy, bàn chạy và băng tải.
  • Thay vì phải chạy bộ ngoài đường hay ngoài công viên, máy chạy bộ được đặt tại nhà, các phòng tập gym… với mục đích giúp người tập có thể chạy bộ ở mọi thời điểm mà không bị tác động của môi trường sống xung quanh.
  • Hiện nay máy chạy bộ được sử dụng phổ biến tại gia đình, công ty và phòng Gym với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau chủ yếu thuộc máy chạy bộ điện với ưu điểm sử dụng dễ dàng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu suất chạy bộ của bạn.

Những loại máy chạy bộ tốt nhất nào đang được dùng phổ biến ?

Nhiều người sử dụng máy chạy bộ nhưng lại không biết máy chạy bộ có mấy loại, những ưu và nhược điểm của từng loại ra sao?. Hiện nay, máy chạy bộ được phân thành 3 loại khác nhau:  máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện và máy chạy bộ trên không.

Máy chạy bộ cơ

  • Máy chạy bộ cơ cũng có thiết kế đơn giản. So với máy chạy bộ trên không, máy chạy bộ cơ có cấu tạo với nhiều bộ phận hơn. Tuy nhiên nguyên lý hoạt động vẫn chủ yếu dựa vào sức người. Cấu tạo của máy chạy bộ cơ bao gồm: Khung máy, bàn chạy và băng tải.

Máy chạy bộ điện

  • Máy chạy bộ điện là loại máy được sử dụng phổ biến hơn cả nhờ vào công nghệ thông minh. Có thể điều chỉnh trương trình tập luyện cũng như tốc độ phù hợp tốt cho hệ tim mạch. Được các nhà khoa học nghiên cứu và lập trình sẵn trong máy.
  • Với khả năng tùy tùy biến cao loại máy này có thể tùy chỉnh độ nghiêng từ 0 đến 15%. Nút bắt đầu, nút tăng tốc các tính năng này được người dùng cài đặt thông qua màn hình hiển thị LCD.

Máy chạy bộ trên không

  • Là loại máy có thiết kế đơn giản và ít người sử dụng nhất so với 2 loại trên thì cấu tạo của dòng máy này chỉ đơn giản gồm thanh chịu lực được làm từ chất liệu thép cao cấp vững trắc bên ngoài phủ bằng lớp sơn chống tĩnh điện giúp bản vệ khung khỏi bị han dỉ.

Máy chạy bộ đem lại những gì chó sức khỏe của bạn ?

Tác dụng giảm cân

  • Chạy bộ là môn thể thao vua giúp đốt cháy calo và chất béo. Bởi thế mà vì sao rất nhiều người giảm cân đến phòng Gym chỉ để chạy bộ. Số calo đốt cháy sẽ được tính dựa vào thời gian chạy và khoảng cách chạy tương xứng.
  • Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên lựa chọn chế độ phù hợp với tình trạng cơ thể của mình. Tránh tình trạng xảy ra chấn thương không mong muốn. Trung bình mỗi giờ chạy bộ liên tục sẽ đốt cháy từ 705 đến 865 calo.

Tốt cho tim mạch

  • Rối loại tuần hoàn máu nguy cơ dẫn đến đột quỵ thường gặp ở những người ít vận động. Chạy bộ mỗi ngày sẽ giúp lưu thông khí huyết thúc đẩy quá trình trao đổi oxy trong máu. Đồng thời giảm lượng “Cholesterol” tác nhân chính gây lên các bệnh về tim mạch, tiểu đường và đột quỵ.
  • Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ việc dành thời gian đi bộ 30 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm 50% các bệnh liên tim mạch, tiểu đường và đột quỵ. Ngoài ra, chế độ sinh hoạt hợp lý sẽ giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần.

Giảm stress 

  • Cuộc sống bận rộn mệt mỏi khiến con người phải gồng mình lên vì áp lực, stress là thủ phạm gây ra rất nhiều bệnh tật. Cả thể chất lẫn tinh thần mà không phải ai cũng biết cách đối phó với chúng. Một phương pháp hiệu quả sẽ giúp bạn có được tinh thần thoải mái sau mỗi ngày làm việc vất vả.
  • Trong đó, chạy bộ được cho là hiệu quả mà bạn nên tham khảo. Khi chạy bộ sẽ sản sinh ra hooc môn “Endorphins” hóc môn này khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, làm giảm triệu chứng trầm cảm. Nếu như bạn đang cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống này hãy thường xuyên chạy bộ nhé.

máy chạy bộ tốt nhất cho gia đình 2020

Cải thiện giấc ngủ

  • Mất ngủ là hiện tượng thường xuyên xảy ra hiện nay đặc biệt là khi công nghệ thông tin phát triển. Con người bị lệ thuộc vào những thiết bị thông minh điều ngày là nguyên nhân chú yếu dẫn đến tình trạng mệt mỏi kéo dài, một giấc ngủ tốt nhất là từ 21 giờ đến 3 giờ sáng.
  • Thường xuyên chạy bộ có thể sản sinh ra hóc môn “Endorphins”. Hóc môn này là một loại thuốc hữu hiệu giúp cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, khi cơ thể vận động liên tục bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đồng nghĩa với việc muốn đi ngủ sớm hơn.

Top 5 máy chạy bộ tốt nhất dành cho gia đình 2022

Hãy cùng chúng tôi điểm danh top những máy chạy bộ tại nhà được đánh giá tốt nhất năm 2022. Và dưới đây là 5 cái tên hot nhất trong danh sách này, cùng khám phá nhé!

Máy chạy bộ P300 PTHOME

P300 mẫu máy chạy cho mọi gia đình hiện đại ngày nay. Được trang bj màn hình cảm ứng, kết hợp giải trí đa phương tiện. Đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy chạy bộ PT HOME P300
Máy chạy bộ PT HOME P300

Máy chạy bộ P288 PTHOME

Thế hệ máy P288, là hệ thông máy chạy tiên tiến. Mô tơ mạnh mẽ, kết cấu bền bỉ, băng chạy rộng, được trang bị máy rung massage thư giãn. Kết hợp loa kép âm thanh sống động, hỗ trợ các cổng kết nối hiện tại.

Máy chạy bộ PT HOME P288

Máy chạy bộ JK890 TAIWAN PTHOME

JK890 sử dụng động cơ công suất 3.0 mã lực (HP) và đạt đỉnh 5.0 HP. Phù hợp với mọi gia đình hay phòng gym với những đặc điểm vượt trội. Màn hình có thể di chuyển tiến lùi, lên xuống tùy theo chiều cao của mỗi người.

Máy tập gia đình 1
Máy chạy bộ JK890

Máy chạy bộ PT300 Impulse Cao cấp – PTHOME

PT300 là dòng máy chạy Impulse cao cấp tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Bề mặt chạy của máy chạy bộ được trang bị thêm hệ thống giảm chấn để giảm thiểu tác động đến mắt cá chân, lưng, hông,..Ngăn ngừa được tình trạng đau xương khớp xảy ra khi chạy trên bề mặt bê tông.

Máy Chạy Bộ Cao Cấp PT300 Impulse
Máy Chạy Bộ Cao Cấp PT300 Impulse

Với thân hình được thiết kế chắc chắn, thông minh, động cơ mạnh mẽ. Động cơ AC 3HP liên tục và đạt đỉnh 5HP công suất. PT300 Impulse được trang Hệ thống đệm trên tay cầm mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện.

Máy chạy bộ RT500 Impulse Cao cấp – PTHOME

RT500 là dòng máy tập Impulse có thiết kế khung máy bằng thép chống gỉ. Độ dốc của bàn chạy có thể điều chỉnh tới 15% với mức độ mỗi lần tăng là 0,5%. Màn hình hiển thị 7 LED + Matrix 16×40, nền đen với các dữ liệu : Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, độ nghiêng, biểu độ đo nhịp tim và độ tuổi tương ứng, các chế độ điều chỉnh lựa chọn bài tập, lượng calo tiêu thụ, quạt gió.

Máy chạy bộ RT500

Ngoài ra, RT500 Impulse được trang bị thêm đệm giảm chấn giúp người tập tránh được các tác động không tốt lên xương khớp trong quá trình tập luyện.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy chạy bộ, nhất là top 5 máy chạy bộ được đánh giá tốt nhất 2022. Giúp các bạn tìm được cho mình sản phẩm tốt nhất. Bởi vô vàn những lợi ích hấp dẫn có thể nhận về, vậy còn chờ gì nữa mà bạn không sắm ngay cho gia đình mình chiếc máy chạy bộ ngay ngày hôm nay?