Top 5 xe đạp thể dục trong nhà dành cho chị em phụ nữ - PT Home

Top 5 xe đạp thể dục trong nhà dành cho chị em phụ nữ

Xe đạp tập thể dục trong nhà hiện đang là dòng máy tập thể dục nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nhiều người đã ưu tiên lựa chọn xe đạp tập thể dục trong nhà thay vì những loại máy cồng kềnh khác để luyện tập sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Xe đạp thể dục trong nhà là gì?

Một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà sẽ là công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho các bạn muốn tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe nhưng lại không có nhiều thời gian đến các phòng tập gym đấy.

Hiện nay, có rất nhiều loại xe đạp thể dục dành cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu 1 dòng máy tập cardio chất lượng, phù hợp với gia đình thì chưa hẳn đã có nhiều bạn làm được đâu.

Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, dành cho bạn tập thể dục ở nhà đang có một thị trường tiêu thụ tiềm năng. Với thiết bị này bất kì bạn là ai vẫn có thể tập thể dục mọi thời gian trong ngày.

Hiện nay nhiều hộ gia đình đã đầu tư cho tổ ấm một chiếc xe đạp tập thể dục. Nâng cao sức khỏe và bảo vệ, phòng ngừa bệnh tật cho mỗi thành viên trong nhà. Thể dục còn giúp gắn kết tình yêu và sự đầm ấm, vui vẻ trong căn nhà nhỏ.

Công dụng của xe đạp thể dục trong nhà

Tốt cho tim mạch

Chỉ cần 20-30 phút mỗi ngày bạn tập luyện với chiếc xe đạp này hệ tim mạch của bạn sẽ hoạt động rất tốt. Bởi khi tập luyện, nhịp tim của bạn sẽ tăng, sức mạnh cơ bắp cũng tốt đồng thời mồ hôi cũng sẽ đổ ra khá nhiều, giúp cho khả năng hiếu khí tăng lên.

Giảm cân hiệu quả

Theo các nghiên cứu của y tế Harvard, cơ thể bạn có thể tiêu hao hết khoảng 400 calo sau 30 phút tập thể dục với xe đạp. Tùy thuộc vào chỉ số cân năng, chiều cao, giới tính và mức độ tập luyện

Tốt cho hệ xương khớp với các bài tập luyện với xe đạp thể dục trong nhà

Tập chạy bằng xe đạp thể dục làm cho cơ và dây chằng bền vững hơn, các hoạt dịch tiết ra nhiều hơn, khớp hoạt động trơ tru hơn. Nhờ vậy mà bạn sẽ tránh được tình trạng đau cơ, đau khớp.

Giảm chứng đau nửa đầu

Các nghiên cứu của nhà khoa học Thụy Điển từng khẳng định rằng: bạn sẽ giảm được 90% nguy cơ mắc bệnh đau nửa đầu nếu đạp xe thường xuyên. Do đó hãy tuân thủ lịch tập đều đặn mỗi ngày nhé!

Cải thiện sức khỏe tâm lý

Tập thể thao sẽ giúp bạn giải tỏa rất tốt những áp lực và stress do công việc cuộc sống đem lại. Đặc biệt trong quá trình luyện tập các hormone endorphins sản sinh ra rất nhiều, giúp bạn có tinh thần thoải mái và sảng khoái nhất

Dễ sử dụng

Mỗi chiếc máy tập bạn đều có thể điều chỉnh vị trí và chiều cao của ghế. Ngoài ra, việc tập xe đạp cũng rất đơn giản.

Tiện lợi

Kích thước 1 chiếc xe đạp tập cũng không quá lớn, không đòi hỏi 1 không rộng để lắp đặt. Thậm chí hiện nay có 1 số xe có thể gấp lại, cất gọn gàng sau khi tập luyện nên không chiếm nhiều diện tích trong gia đình

Ngoài ra, với 1 chiếc xe đạp tập thể thao bạn còn chủ động thời gian luyện tập. Bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào rảnh rỗi mà không cần lo lắng phòng tập đóng cửa.

Top 5 xe đạp thể dục trong nhà dành cho chị em phụ nữ tốt nhất

Xe đạp thể dục trong nhà RR700 Impulse

Xe đạp tựa lưng impulese RR700

Hiện nay với rất nhiều dòng xe đạp tập thể dục, nhưng nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục hiệu quả với thiết kế chuyên dụng giúp người tập cảm thấy sự thoải mái và nhanh chóng sở hữu vóc dáng như mong muốn thì không thể bỏ qua thiết bị tập gym Impulse này.

Xe đạp Recumbent RR700 được trang bị màn hình 7 cửa sổ dot ma trận led cùng bàn phím điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như nắm bắt tất cả các chỉ số sức khỏe bài tập của mình. Bộ khung sườn chắc chắn được sơn tĩnh điện 2 lớp chống trầy cùng kiểu dáng hết sức thời thượng xe đạp Recumbent RR700 sẽ làm bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ nổi trội về vẻ ngoài xe đạp Recumbent RR700 có hiệu suất trở kháng đạt đến 450W, tay lái tích hợp cảm biến nhịp tim. Máy chịu được khối lượng người dùng tối đa 180kg. Đầy phong cách và mạnh mẽ xe đạp Recumbent RR700 rất đáng để bạn tìm hiểu về các dòng xe đạp thể dục.

Xe đạp thể dục trong nhà PS450 Impulse

xe đạp thể dục trong nhà

Dòng Impluse là dòng cao cấp, nếu bạn đang tìm cho mình xe đạp tập thể dục có chất lượng cao, mẫu mã đẹp thì không thể bỏ qua xe đạp tập thể dục Impulse PS450. Với thiết kế bằng thép cao cấp chắc chắn, kiểu dáng thời thượng tạo sự thoải mái cho người tập.

Xe đạp tập thể dục Spinning PS450 giúp bạn thực hiện bài tập chạy xe đạp với mọi không gian, bạn có thể chủ động tập luyện mà không phải phụ thuộc vào thời tiết như xe đạp thông thường. Sức khỏe của bạn sẽ cải thiện nhanh chóng cũng như vóc dáng đẹp hơn với chế độ tập khoa học.

Dòng Cardio sản phẩm tập thể dục Xe đạp thể lực Impulse PS450 của Impulse nổi tiếng tại thị trường Việt Nam bởi tính bền bĩ sang trọng, được người tiêu dùng đánh giá cao là sản phẩm siêu chất lương

Xe đạp thể dục trong nhà PS300 Impulse

Xe đạp impulse PS300

Xe đạp Impulse PS300 thiết kế khung xe chắc chắn, tập không bị rung lắc. Trọng lượng xe 61kg cùng 4 chân đế giúp cố định trên sàn tốt. Xe đạp Impulse PS300 chuyển động êm ái nhờ vào trọng lượng bánh đà lớn 20kg và ổ đĩa xích, mang đến không gian sử dụng thật yên tĩnh, dễ chịu.

Xe đạp Impulse PS300 có thể dùng cho gia đình và phòng tập thể hình chuyên nghiệp. Xe đạp Impulse PS300 di chuyển dễ dàng bằng 2 bánh xe phía trước. Yên xe và tay lái có thể điều chỉnh dễ dàng cho phù hợp với vóc dáng của người tập.

Xe đạp thể dục trong nhà PR300 Impulse

Xe đạp PR300 Impulse

PR300 là sản phẩm cao cấp được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các phòng tập thể hình chuyên nghiệp và trong các gia đình. Với cấu tạo là khung thép chịu lực chắc chắn và được sơn tĩnh điện sẽ làm cho bạn cảm nhận được sản phẩm cao cấp của thương hiệu Impulse.

PR300 sử dụng khung bạc công nghiệp, tấm vải liệm màu xám bạc và điểm nhấn màu đen. PR300 được tích hợp thêm màn hình LED hiển thị các thông số gồm tốc độ, thời gian, quãng đường, calo và nhịp tim. Kháng phanh: 350 watt ở tốc độ 60 vòng/ phút và có 20 cấp độ cho bạn lựa chọn. vòng bi TPI được sử dụng trên tay quay và đệm.

Tham khảo thêm: Xe đạp tập có ghế tựa lưng Impulse GR500

Xe đạp thể dục trong nhà RU500 Impulse

Xe đạp impulse RU500

Khung sườn xe đạp thể thao RU500 được làm bằng thép cao cấp, có phủ 2 lớp sơn tĩnh điện chống gỉ giúp xe bền hơn và đẹp hơn. Sản phẩm có bề ngang rộng hơn, 2 bàn đạp với khả năng tùy chỉnh cường độ tập luyện. Chiếc xe đạp tập này được ứng dụng Công nghệ Q-factor cải thiện lực tác động lên khớp gối và giúp việc tập luyện được tốt hơn trong từng chuyển động. Người tập dễ dàng điều chỉnh mức độ kháng lực, cũng như có thể theo dõi mức độ tập luyện thông qua màn hình thiết kế ngay trên máy.

Bàn đạp xe có kiểu dây đeo, yên xe có nấc điều chỉnh được độ cao thấp trong lúc tập. Xe tập tập Impulse RU500 còn được trang bị đèn báo sáng 120 giây sau khi đạp. Sản phẩm được bảo trì mạch điện dễ dàng chỉ với thao tác mở nắp bảo vệ phía trên. Có thể tháo nắp che mà không cần tháo thanh truyền động, cực kỳ tiện lợi.

Tham khảo thêm: Máy tập thể dục toàn thân chính hãng, giá tốt

Mời cái bạn đến với sản phẩm PT Home của chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí sản phẩm.