Mua máy chạy bộ cho phòng tập gym gia đình ở đâu? - PT Home

Mua máy chạy bộ cho phòng tập gym gia đình ở đâu?

Ngày nay, nhu cầu tập thể dục thể thao hàng ngày đã trở nên phổ biến và được rất nhiều gia đình quan tâm. Việc lựa chọn cho mình và người thân các dụng cụ tập gym tại nhà như máy chạy bộ, xà đơn – xà kép, tạ tay, xe đạp tập, ghế tập bụng, giàn tập gym đa năng,.. đang là xu hướng của rất nhiều hộ gia đình. Và máy tập chạy bộ được đánh giá là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng để nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Vậy mua máy chạy bộ cho phòng tập gia đình ở đâu? là câu hỏi được nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình hiện nay

Những lợi ích khi mua máy chạy bộ cho phòng tập gym gia đình

Luyện tập thể dục thường xuyên với máy chạy bộ mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích cả về mặt sức khỏe lẫn tinh thần. Và còn rất nhiều lợi ích của máy chạy bộ gia đình khác mà k phải ai cũng biết hết.

Máy chạy bộ giúp tăng cường sức khỏe.

Mua máy chạy bộ cho phòng tập gia đình cải thiện sức khỏe
Chạy bộ giúp cơ thể khỏe mạnh gân cốt dẻo dai, tăng cường tim và phổi

Chạy bộ từ lâu đã được rất nhiều người lựa chọn bởi tính đơn giản và hiệu quả nó mang lại là không thể phủ nhận. Việc chạy bộ giúp cơ thể khỏe mạnh gân cốt dẻo dai, tăng cường tim và phổi của bạn. Ngoài ra, chạy bộ với máy còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch; bằng cách giảm huyết áp và cải thiện mức độ cholesterol của bạn.

Tập với máy chạy bộ giúp giảm cân nhanh.

Tập thể dục với việc chạy và đi bộ là bài tập thể dục đốt cháy calo và chất béo trong cơ thể bạn. Khi tập luyện trên máy số lượng calo bị đốt cháy tăng tương ứng với tốc độ và khoảng cách, thời gian tập của bạn. Mỗi người nên có sự chọn dựa trên tình trạng thể của bản thân. Việc chạy bộ được khuyến khích để giảm cân và đào tạo cơ bắp.

Chạy bộ giúp bạn giảm stress hiệu quả.

Chạy bộ giúp giảm stress hiêu quả
Chạy bộ giúp giảm stress hiêu quả

Stress là thủ phạm gây ra rất nhiều bệnh tật, cả thể chất lẫn tâm lý. Nó làm cho bạn căng thẳng và rất khó để hoàn thành công việc cũng như ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe. Khi chạy bộ cơ thể bạn sẽ sản sinh ra các hooc môn endorphins; giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu; làm giảm bớt các triệu chứng trầm cảm và giúp bạn thư giãn. Nếu bạn đấu tranh với sự lo lắng và căng thẳng tinh thần; thì việc luyện tập thể dục trên máy chạy bộ thường xuyên có thể làm giảm các triệu chứng này.

Đây là một trong những sản phẩm được trang bị phổ biến tại các phòng gym công ty hiện nay nhằm giúp nhân viên văn phòng giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng!

Chạy bộ với máy tập giúp cải thiện sinh lý.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chạy bộ là môn thể thao tốt nhất giúp tăng ham muốn tình dục ở cả hai giới. Khi chạy bộ, các mô cơ vùng hông và xương chậu được kích thích; làm tăng khả năng tuần hoàn máu; từ đó giúp cải thiện khả năng co bóp của âm đạo khi “yêu”.

Địa chỉ mua máy chạy bộ cho phòng tập gym gia đình uy tín

Ngày nay, máy chạy bộ là thiết bị thể thao không còn xa lạ gì với mọi người. Sản phẩm thể thao hiện đại này luôn nhận được sự quan tâm lớn của những người muốn cải thiện sức khỏe. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng; thị trường máy chạy bộ tại Việt Nam phát triển rộng khắp với rất nhiều cửa hàng. PT HOME là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín.

  • PT HOME là đơn vị nhập khẩu trực tiếp dòng máy chạy bộ từ thị trường Nội địa TQ và Đài Loan, Mỹ; là tổng đại lý của các thương hiệu máy chạy bộ khác như Impulse, Hoist y Star-trac… Nên giá bán sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn là tốt nhất.
  • Với tiền thân là Công ty TNHH PT FITNESS, đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị thể thao, thiết bị phòng gym cao cấp khắp cả nước. Hiện tại, chúng tôi còn nhận lắp đặt, setup phòng tập như setup phòng tập gym private, phòng gym văn phòng, phòng gym kinh doanh thương mại, phòng gym nhà nghỉ khách sạn, phòng gym tại nhà,…
Chứng chỉ độc quyền PT FITNESS thương hiệu Impulse tại Việt Nam
Chứng chỉ độc quyền PT FITNESS thương hiệu Impulse tại Việt Nam
  • Khi mua máy chạy bộ cho phòng tập gia đình tại cửa hàng PT HOME; quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mức dự định đầu tư. Với kinh nghiệm gần 6 năm trong lĩnh vực này; thì chúng tôi có đủ kiến thức để tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết về máy chạy bộ như:. Công suất động cơ, điện năng tiêu thụ, diện tích lắp đặt máy; kích thước bàn chạy hay các chức năng của máy tập…
  • PT HOME có showroom trưng bày máy chạy bộ gia đình. Nên trước khi mua máy chạy bộ cho phòng tập gia đình mình; bạn có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều sản phẩm trước khi mua
  • PT HOME có đầy đủ các loại  máy chạy bộ công suất từ 2.5 – 5 HP; phù hợp cho mọi nhu cầu của mọi gia đình.
  • PT HOME có dịch vụ vận chuyển; lắp đặt máy chạy bộ tại nhà cho khách hàng ở tất cả các quận huyện tại Hà Nội. Với khách hàng có nhu cầu mua máy chạy bộ tại các tỉnh; thì bạn chỉ cần gọi điện thoại trực tiếp cho chúng tôi theo số 0868 58 88 58. Chúng tôi sẽ tư vấn và vận chuyển, lắp đặt máy chạy bộ tận nhà cho bạn.
  • Khi mua máy chạy bộ cho phòng tập gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành và bảo trì tận nhà. Nếu sản phẩm bạn mua có bất kỳ vấn đề gì trục trặc; chỉ cần gọi cho chúng tôi và nhân viên dịch vụ của Thiên Trường Sport sẽ có mặt ngay tại nhà của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các sản phẩm máy chạy bộ; cũng như các thiết bị phòng tập gia đình khác hãy liên hệ ngay với PT HOME qua số điện thoại 0868 58 88 58 để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất. Hy vọng bạn sẽ sớm chọn được cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý